Giải trí

Team qua đường chụp lại cảnh Lê Bống đang quay TikTok

Team qua đường chụp lại cảnh Lê Bống đang quay TikTok

Lê Bống nổi tiếng với những clip bắt trend TikTok khoe nhan sắc xinh đẹp cùng đường cong nóng bỏng mắt. Tính đến hiện tại, cô nàng đang thuộc top những TikToker sở hữu lượng người theo dõi nhiều nhất và thường xuyên trở thành chủ đề nóng được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Team-qua-duong-chup-lai-canh-le-bong-dang-quay-tiktok-lo-ro-voc-dang-doi-thuc-gay-choang-vang

Mới đây, khán giả truyền tay nhau loạt ảnh camera thường ghi lại cảnh Lê Bống đang quay TikTok. Khác với vóc dáng thon gọn, chuẩn chỉnh thường thấy, lần này nữ TikTiker xuất hiện với chiều cao có phần khiêm tốn cùng đôi chân kém thon gọn.

Team-qua-duong-chup-lai-canh-le-bong-dang-quay-tiktok-lo-ro-voc-dang-doi-thuc-gay-choang-vang-3
Team-qua-duong-chup-lai-canh-le-bong-dang-quay-tiktok-lo-ro-voc-dang-doi-thuc-gay-choang-vang-4
Team-qua-duong-chup-lai-canh-le-bong-dang-quay-tiktok-lo-ro-voc-dang-doi-thuc-gay-choang-vang-5
Team-qua-duong-chup-lai-canh-le-bong-dang-quay-tiktok-lo-ro-voc-dang-doi-thuc-gay-choang-vang-6
Team-qua-duong-chup-lai-canh-le-bong-dang-quay-tiktok-lo-ro-voc-dang-doi-thuc-gay-choang-vang-7

Không thể phủ nhận việc Lê Bống đã hơi lạm dụng những app chỉnh sửa để có thân hình chuẩn đồng hồ cát thường thấy trên các clip cô đăng tải. Trước đấy không lâu, nữ TikToker cũng từng bị team qua đường nhắc về đôi chân ngắn, kém thon gọn khi thực hiện thử thách ngoài đường phố.

Thời gian gần đây, Lê Bống cũng nhiều lần vấp phải loạt tranh cãi khi thả dáng trên thảm đỏ với vóc dáng kém săn chắc và hấp dẫn. Nhưng rõ ràng, fan đều phải tấm tắc khen ngợi cho vòng eo con kiến và quá trình cải thiện body của cô nàng 10X. Dù không hoàn hảo nhưng người đẹp luôn cố gắng đi lên bằng thực lực và được khen ngợi hết lời vì lối sống lễ phép và tử tế.

 

Nhìn lại tiêu chuẩn vòng đùi Hoa hậu do chuyên gia đưa ra: BTC Hoa hậu Thể thao quá dễ với Lê Bống?

(Techz.vn) Những tranh cãi xung quanh ngoại hình của Lê Bống khi tham gia Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 gây tranh cãi rầm rộ trên MXH.

Tag:

lê bống