Giải trí

Hồ Ngọc Hà ngọt ngào chúc sinh nhật Kim Lý, tự tiết lộ ‘con người thật’ của bản thân

Hồ Ngọc Hà ngọt ngào chúc sinh nhật Kim Lý, tự tiết lộ ‘con người thật’ của bản thân

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà khoe loạt khoảnh khắc “tình bể bình” bên ông xã Kim Lý kèm lời chúc mừng sinh ngọt ngào tới ông xã: “Chúc mừng sinh nhật anh yêu Kim Lý. Cảm ơn anh vì ngày của anh mà vẫn phải chiều em, chiều khán giả của em".

Bên cạnh đó, Hà Hồ không ngại ngần ‘bóc trần’ tính cách thật của bản thân. Nữ ca sĩ hài hước viết: “Sinh nhật anh em sẽ ráng cất cái nết đanh đá của mình lại. Chúc anh tuổi mới sẽ thành công hơn với dự định lớn đang thực hiện, và mong anh luôn khoẻ mạnh để bên em và các con". Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khiến không ít hội chị em phải ghen tỵ bở khoảnh khắc "ngọt như mía lùi" này.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hiện là cặp đôi hạnh phúc trong showbiz Việt. Sau 5 năm yêu đương mặn nồng, cả hai về chung một nhà và có với nhau cặp song sinh Lisa – Leon kháu khỉnh. Tuy nhiên, “nữ hoàng giải trí” và nam diễn viên vẫn chưa chính thức tổ chức đám cưới.

Mới đây, giọng ca “Cả một trời thương nhớ” vừa có chia sẻ về vấn đề này. Trong một buổi phỏng vấn với báo Dân trí, Hồ Ngọc Hà tiết lộ Kim Lý luôn thúc giục cô trong việc tổ chức hôn lễ với anh. Thậm chí, nam diễn viên còn đề nghị thời điểm diễn ra đám cưới sẽ vào năm sau khiến nữ ca sĩ bất ngờ. Giọng ca Gửi người yêu cũ dí dỏm cho biết bản thân khá lười cho việc này, cô nhiều lần "đánh trống lảng": "Để xem tình hình Lisa - Leon có yêu cầu không thì làm".

“Gần đây, showbiz có nhiều đám cưới diễn ra, cô dâu chú rể ai cũng 'tả tơi' để chuẩn bị cho hôn lễ. Thật ra, nếu làm tiệc nhỏ gọn cũng không được. Tuy nhiên, mời nhiều khách thì lớn chuyện quá. Nghĩ thôi cũng đã thấy mệt: Đi chào từng bàn, xong rồi thay mấy bộ đồ. Đặc biệt, cô dâu chú rể phải đứng trước mặt mọi người, nói những câu ngọt ngào thì mình thấy xấu hổ lắm, không làm được đâu", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

 

Ngọc Trinh diện bikini ‘tí hon’, khoe trọn body cực táo bạo

(Techz.vn) Ngọc Trinh lại khiến dân mạng phải ‘đau mắt’ khi diện bikini ‘bé xíu’, để lộ body vô cùng táo bạo và nóng bỏng.