Giải trí

Hồ Ngọc Hà 'lên đồ' với váy trong suốt cắt xẻ táo bạo, body và nhan sắc gợi cảm 'hết nước chấm'

Hồ Ngọc Hà 'lên đồ' với váy trong suốt cắt xẻ táo bạo, body và nhan sắc gợi cảm 'hết nước chấm'

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" của showviz Việt, cô sở hữu một loạt bản hit đình đám có thể kể đến như Cả Một Trời Thương Nhớ, Gửi Người Yêu Cũ, Tội Lỗi, Keep Me In Love, What Is Love?,... Trước khi thành công với vai trò ca sĩ, mỹ nhân sinh năm 1984 từng là gương mặt diễn viên, người mẫu được săn đón vì ngoại hình xinh đẹp, "chuẩn từng cen-ti-mét". Chính vì vậy, nhãn sắc của bà xã Kim Lý cũng là chủ đề được rất nhiều khán giả quan tâm.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ đoạn clip ngắn quay lại hậu trường buổi đi sự kiện mới nhất. "Nữ hoàng giải trí" khiến dân tình trầm trồ trước vẻ nóng bỏng ở tuổi U40. 

Cô diện chiếc váy bó sát, trong suốt với những đường cắt xẻ táo bạo khoe trọn đường cong cơ thể. Phần trang điểm cũng được nhấn nhá thêm màu xanh dương cho ton-sur-ton với trang phục. Tổng thể màn "lên đồ sương sương" của giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ được đánh giá 10/10 điểm, trong đó 7/10 điểm là dành cho nhan sắc ấn tượng và thần thái cuốn hút của nữ ca sĩ. 

haaa2 haaa3

"Đẹp tự nhiên không tự nhiên mà đẹp", để sở hữu ngoại hình xinh đẹp, không tì vết như hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã đầu tư không ít công sức, thời gian và tiền bạc. Người đẹp sinh năm 1984 vừa chăm chỉ tập gym, yoga vừa thường xuyên đi spa chăm sóc da dẻ và nuôi dưỡng nhan sắc từ bên trong. Mẹ bỉm 3 con không ít lần khiến dân tình trầm trồ khi phô bày đường cong quyến rũ, khó mà tin cô đã bước sang tuổi 38 với body "cháy" như vậy!.

Kể từ khi yêu và "về chung một nhà" với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã có những thay đổi tích cực hơn. Không còn ồn ào, thị phi, "nữ hoàng giải trí" giờ đây lựa chọn cuộc sống yên bình, tận hưởng hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Đó là một trong những lý do khiến Hồ Ngọc Hà ngày càng xinh đẹp, sự nghiệp cũng lên hương và ngày càng nhận được nhiều hơn tình cảm của khán giả.

 

Clip Hari Won nhảy Tik Tok cực cuốn, ngoại hình và thần thái cứ phải gọi là 'đỉnh của chóp'!

(Techz.vn) Hari Won khiến dân tình "không thể rời mắt" khi chia sẻ clip nhảy Tik Tok cực cuốn, khoe trọn ngoại hình cực phẩm ở tuổi U40.