Giải trí

Cư dân mạng đồng loạt làm 1 việc với bạn gái Hữu Tín sau khi biết tin nam diễn viên dùng chất cấm

Cư dân mạng đồng loạt làm 1 việc với bạn gái Hữu Tín sau khi biết tin nam diễn viên dùng chất cấm

Vào ngày 12/6, công an 8 đã kiểm tra căn hộ chung cư ở phường 5, quận 8, phát hiện một số người đang sử dụng chất kích thích. Theo cảnh sát, trong số đó có diễn viên hài Hữu Tín

Cu-dan-mang-dong-loat-lam-1-viec-voi-ban-gai-huu-tin-sau-khi-biet-tin-nam-dien-vien-dung-chat-cam

Thông tin trên nhanh chóng được phủ sóng rộng rãi trên các phương tiện truyền thông và nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Đa số khán giả đều bày tỏ sự thất vọng khi diễn viên hài Hữu Tín đã tự tay “phá hủy” đi sự nghiệp và hình ảnh anh cố gắng xây dựng bấy lâu nay.

Suốt những giờ qua, khán giả liên tục “tấn công” Facebook Hữu Tín, để lại không ít bình luận mỉa mai, chê trách. Thậm chí, cư dân mạng còn tìm đến trang cá nhân của diễn viên Trúc Anh - người yêu Hữu Tín, spam hình ảnh anh bị bắt khi đang dùng chất cấm và khuyên ngăn cô nên chia tay.

Cu-dan-mang-dong-loat-lam-1-viec-voi-ban-gai-huu-tin-sau-khi-biet-tin-nam-dien-vien-dung-chat-cam-2
Cu-dan-mang-dong-loat-lam-1-viec-voi-ban-gai-huu-tin-sau-khi-biet-tin-nam-dien-vien-dung-chat-cam-3

Được biết, Trúc Anh (1993) là diễn viên trẻ tiềm năng, đang hoạt động tại sân khấu kịch Phú Nhuận. Cô và Hữu Tín quen biết nhau từ năm 2017 nhưng đến năm 2021 mới chính thức công khai việc hẹn hò. 

“Chúng tôi quen biết nhau từ khi hoạt động trên sân khấu, cảm mến nhau qua từng nét diễn. Sau đó, qua nhiều lần nói chuyện, đi chơi, dần dần trở thành người yêu”, Hữu Tín cho hay.

Nói về Hữu Tín, Trúc Anh cho biết cô cảm mến bạn trai bắt đầu từ lòng ngưỡng mộ tài năng dù khi đó anh chưa nổi tiếng. Trong mắt nữ diễn viên, Hữu Tín là diễn viên có thực lực, diễn hài duyên dáng. 

Hữu Tín thi vào trường Sân khấu điện ảnh năm 2005. Sau 4 năm anh được nhận vào sân khấu kịch Hồng Vân. Đến năm 2016, anh trở thành Quán quân trong một chương trình Cười xuyên Việt và dần trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả.

 

Nguyễn Sin hé lộ bí mật động trời về giới nghệ sĩ, réo tên Hồ Quang Hiếu, Anh Đức khi Hữu Tín bị bắt

(Techz.vn) Thông tin diễn viên hài Hữu Tín bị bắt vì sử dụng chất cấm nhanh chóng được Nguyễn Sin cập nhật trên Facebook cá nhân, nhận về những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Tag:

hữu tín