Giải trí

Hồ Ngọc Hà khoe body bốc lửa với trang phục xuyên thấu, đôi chân 'kiếm Nhật' khiến dân tình trầm trồ

Hồ Ngọc Hà khoe body bốc lửa với trang phục xuyên thấu, đôi chân 'kiếm Nhật' khiến dân tình trầm trồ

 

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Hồ Ngọc Hà khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi lên đồ táo bạo, khoe trọn body nóng bỏng ở tuổi 39. Trên trang Facebook cá nhân, "nữ hoàng giải trí" cũng vừa đăng tải bộ hình full HD khi xuất hiện tại sự kiện này. 

haho-2-1684204814.jpg
 

Nữ ca sĩ diện bộ đồ đen được thiết kế ôm sát và có hiệu ứng xuyên thấu, chỉ che chắn duy nhất vòng 3 bằng chiếc váy đen siêu ngắn. Với trang phục như vậy, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ dễ dàng phô bày được thân hình nuột nà không chút mỡ thừa cùng cặp chân "kiếm Nhật" thon dài thẳng tắp. Gợi cảm trong ngoại hình và sang trọng từ thần thái là sự diễn tả chính xác nhất về Hồ Ngọc Hà trong bộ ảnh mới. Người đẹp sinh năm 1984 còn sáng bừng khi đứng trên sân khấu và chiếm trọn spotlight vì màn biểu diễn cực sung. 

haho-3-1684204814.jpg
 

Dưới phần bình luận, cư dân mạng liên tục dành cho Hồ Ngọc Hà những lời khen ngợi có cánh: "Cháy quá chị yêu ơi, đẹp không có chỗ chê"; "Bốc lửa quá Hà ơi, đứng hình như ngắm nhìn em"; "Đẹp xỉu á chị. Thần thái quá sang chảnh, không thể rời mắt luôn"; "Xuất sắc quá trời"; "Chỉ có đẹp hơn, không có đẹp nhất. Ngày càng sang xịn mịn Hà ơi";... 

haho-4-1684204814.jpg
 

Ở tuổi 39, là mẹ 3 con, lại trải qua 2 lần sinh nở, Hồ Ngọc Hà luôn khiến người khác phải ngỡ ngàng khi lúc nào cũng xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ, không có chỗ chê. "Nữ hoàng giải trí" vừa chăm con giỏi lại vừa thành công trong cả công việc kinh doanh lẫn hoạt động nghệ thuật. Cô đích thực là hình mẫu phụ nữ hiện đại mà nhiều chị em đang hướng đến. Chẳng trách Kim Lý lúc nào cũng yêu thương, chiều chuộng và tôn trọng bà xã hết mực.

 

Rộ tin trai đẹp Người ấy là ai – bạn thân Matt Liu bị 'bóc phốt' lừa đảo, đã chia tay vợ sắp cưới

Thông tin nam doanh nhân từng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thú chơi siêu xe khét tiếng lừa đảo, rơi vào nợ nần, đã chia tay bạn gái sau hơn 1 năm đính hôn khiến CĐM xôn xao.