Giải trí

Trước khi tung clip 'suýt đấm' Trấn Thành, JVevermind dành 13h làm điều này: Xứng danh trưởng FC

Trước khi tung clip 'suýt đấm' Trấn Thành,  JVevermind dành 13h làm điều này: Xứng danh trưởng FC

Vào tối ngày 16/5, JVevermind - 1 vlogger đình đám đời đầu đã bất ngờ đăng tải 2 đoạn clip liên quan đến Trấn Thành. Cụ thể, nội dung 1 clip đã gây sốc với tiêu đề: “Mình từng suýt gạt tay trúng má Trấn Thành”.

Trong đoạn clip này, JVevermind đã chia sẻ quan điểm của anh về Trấn Thành khi anh cho rằng nam MC có cái tôi rất cao giống mình ngày xưa.

screenshot-670-1684203508.jpg
 

Anh còn phân tích kỹ những phát ngôn, video của Trấn Thành và đưa ra lời khuyên cho nam MC: “Khi suốt một thời gian dài xung quanh bạn toàn là nhưng lời khen, lời tán dương, bạn làm gì cũng được mọi người thần tượng, ca ngợi. Bên cạnh đó bạn còn kiếm được rất nhiều tiền, được xã hội công nhận là người thành công nữa thì làm sao bạn có thể nghĩ mình là người bình thường được. Mình đặc biệt, mình hơn người... Khi bạn nói gì cũng được tung hô là chân lý, thì dần dần bạn sẽ nghĩ mình chính là chân lý".

screenshot-672-1684203508.jpg
 

Đáng nói, nam Vlogger cón hé lộ anh suýt muốn ‘đấm’ Trấn Thành trong quá khứ khi bị nam MC nói: "Mày có biết diễn không?" trước mặt cả ekip khi  cả 2 người đang quay hình chung 1 đoạn TVC Quảng Cáo. Ngay lập tức, vlog này đã trở nên sốt ‘rần rần’ trên mạng xã hội khi nhiều người cho rằng chỉ có JVevermind mới sản xuất được nội dung chất lượng như vậy. Điều đáng nói, anh thể hiện sự nghiêm túc và có nghiên cứu của mình khi dành 13 tiếng đồng hồ để xem lại hết các video mà Trấn Thành và bạn bè từ quay. Thậm chí đoạn video dài 13 tiếng quay lại toàn bộ quá trình này đã thu về hơn 200.000 lượt xem chỉ sau 1 đêm.

screenshot-673-1684203508.jpg
 
n248247247248-1684203508.jpg
 

Cách làm vlog chỉn chu, châm biếm 1 cách sâu cay và đi theo 1 lối riêng khiến nhiều người phải công nhận: 

“Khi nhà nhà đi theo xu hướng short video, anh làm hẳn quả gần 13 tiếng, đúng là người thành công luôn có lối đi riêng”

“Anh xứng đáng là trưởng ban anti tiktok thì đúng hơn anh ạ, giữa cái thời đại mà video ngắn đang dần giết chết sự kiên nhẫn của tất cả mọi người thì xuất hiện 1 cái video như này mà vẫn có nhiều người xem, tư duy của anh vẫn thế, luôn rất độc đáo! Respect.”

“Chân thành cảm tạ anh JV đã hy sinh 13 tiếng trong cuộc đời quý báu của anh”

“Nói có sách mách có chứng, nể. Anh là ng đột phá trong giới ytb hiện nay, ngày xưa xem anh thì hài nhưng giờ anh trở lại thấy những video kiểu lên tầm vừa châm biếm, trưởng thành rất nhiều.”

 

Rộ tin trai đẹp Người ấy là ai – bạn thân Matt Liu bị 'bóc phốt' lừa đảo, đã chia tay vợ sắp cưới

Thông tin nam doanh nhân từng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thú chơi siêu xe khét tiếng lừa đảo, rơi vào nợ nần, đã chia tay bạn gái sau hơn 1 năm đính hôn khiến CĐM xôn xao.