Giải trí

Lộ hình ảnh Trấn Thành quay Rap Việt, ngoại hình mới toanh khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng

Lộ hình ảnh Trấn Thành quay Rap Việt, ngoại hình mới toanh khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng

Mới đây, Kenh14 vừa đăng tải hình ảnh Trấn Thành tại trường quay Rap Việt mùa 3. Đây cũng là lần đầu tiên nam MC lộ diện sau khi vướng hàng loạt ồn ào trong thời gian qua.

thanh-4-1684050009.jpeg
 

Qua đó, Trấn Thành xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ. Nam MC để râu, tóc tạo kiểu light đầy nổi bật. Ông xã Hari Won được ekip hộ tống phía sau hậu trường sau cả ngày dài ghi hình vòng đầu tiên cho chương trình. Có thể thấy, nam nghệ sĩ đã đầu tư kĩ lưỡng về mặt hình ảnh cho lần tái xuất tại Rap Việt năm nay.

thanh-1-1684050009.PNG
 
thanh-1684050009.PNG
 

Trước đó, Hari Won vừa xác nhận trong buổi lễ trao giải Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng (DANAFF) cho biết ông xã vắng mắt tại sự kiện vì đang bận ghi hình Rap Việt mùa 3.

thanh-3-1684050009.jpg
 

Dù vướng không ít lùm xùm thời gian qua, Trấn Thành vẫn được tin tưởng làm MC cho Rap Việt. Không ngoa khi nói rằng nam nghệ sĩ chính là một trong những nhân tố góp phần tạo nên sự thành công của Rap Việt 2 mùa trước.

 

Trấn Thành chính thức lên tiếng sau khi nhận giải thưởng ‘Đạo diễn xuất sắc nhất’

Sau khi nhận được giải thưởng ‘Đạo diễn xuất sắc nhất’ với Nhà Bà Nữ, Trấn Thành đã có động thái mới trên trang cá nhân khiến dân tình không khỏi chú ý.