Giải trí

Hồ Ngọc Hà đi biển hớ hênh để lộ vòng 1 gợi cảm hơn cả Ngọc Trinh, vóc dáng thật sự gây ngỡ ngàng

Hồ Ngọc Hà đi biển hớ hênh để lộ vòng 1 gợi cảm hơn cả Ngọc Trinh, vóc dáng thật sự gây ngỡ ngàng

Mới đây, trên story Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ lại rất nhiều khoảnh khắc của bản thân và gia đình trong chuyến nghỉ dưỡng tại một resort sang trọng. Tất nhiên, "nữ hoàng giải trí" không quên khoe ra vóc dáng nuột nà của mình trong những bộ đồ mát mẻ, gợi cảm.

Khoảnh khắc Hà Hồ bung nút áo sơ mi, vô tình để lộ vòng 1 căng đầy gợi cảm

Đáng chú ý, trong một đoạn clip ngắn quay lại khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà bước xuống từ cầu thang, nữ ca sĩ diện chiếc áo sơ mi trắng mỏng bung hai nút đầu nên khi xoay người, cô vô tình để lộ ra vòng 1 căng đầy, gợi cảm hơn cả "biểu tượng quyến rũ" của showbiz Việt như Ngọc Trinh,... 

haho2
Hồ Ngọc Hà sau sinh ngày càng quyến rũ, mặn mà
haho3
Còn "biểu tượng quyến rũ" của Vbiz - Ngọc Trinh - nhiều lần lộ vòng 1 "lép kẹp" gây thất vọng

Dù đã là mẹ ba con nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, mảnh mai cùng đôi chân dài thẳng tắp nuột nà. Với ngoại hình cực phẩm như vậy, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ chỉ cần diện quần ngắn và sơ mi cũng đủ làm người đối diện phải choáng ngợp vì vẻ ngoài của mình. Không ngoa khi khẳng định rất ít mỹ nhân U40 của Vbiz có thể "so bì" nhan sắc và vóc dáng với "nữ hoàng giải trí". 

Ngoài body "chuẩn không cần chỉnh", Hồ Ngọc Hà còn sở hữu gương mặt có nét "lai Tây" vô cùng cuốn hút. Ở tuổi 37, làn da của nữ ca sĩ vẫn cực kì mịn màng và căng bóng. Ngay cả khi quay sát, từng đường nét trên khuôn mặt "nữ hoàng giải trí" đều ấn tượng với đôi mắt hai mí sâu, hàng lông mày rậm được tỉa gọn gàng cùng chiếc mũi thẳng tắp, nhỏ nhắn. Có lẽ đó là lý do mà cô nhiều lần tự tin đưa mặt mộc lên mạng xã hội.

Bí quyết của Hồ Ngọc Hà ngoài việc thường xuyên đi spa chăm sóc da mặt, cô còn thường xuyên tập gym, yoga để giảm cân, nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Chính nhờ vậy mà chỉ sau hơn 1 năm sinh Lisa-Leon, "nữ hoàng giải trí" tiếp tục tỏa sáng với nhan sắc ngày càng thăng hạng cùng thân hình nuột nà, gợi cảm "khó cưỡng".

 

Lý Nhã Kỳ công khai tin nhắn riêng tư với sao nam từng cùng 'đi khách sạn', chụp ảnh ôm ấp nóng bỏng

(Techz.vn) Sau loạt ảnh nóng bỏng với sao nam "6 múi" kém tuổi, Lý Nhã Kỳ công khai luôn tin nhắn riêng tư với người này khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.