Giải trí

Lý Nhã Kỳ công khai tin nhắn riêng tư với sao nam từng cùng 'đi khách sạn', chụp ảnh ôm ấp nóng bỏng

Lý Nhã Kỳ công khai tin nhắn riêng tư với sao nam từng cùng 'đi khách sạn', chụp ảnh ôm ấp nóng bỏng

Những ngày qua, dân tình không khỏi xôn xao trước loạt ảnh ôm ấp nóng bỏng của Lý Nhã Kỳ và trai đẹp kém tuổi Song Luân. Không những vậy, trên trang cá nhân, Song Luân còn đăng tải nội dung khiến nhiều người khá sốc: "Ngày 6-9-2021, chị Lý Nhã Kỳ rủ mình vào khách sạn".

Nếu đọc đến đây thì chắc hẳn nhiều cư dân mạng sẽ có nhiều suy nghĩ... nhạy cảm. Thế nhưng, phải bấm vào phần đọc tiếp trong dòng trạng thái này thì mới biết được mục đích nữ diễn viên Kiều Nữ Và Đại Gia và đàn em vào khách sạn thực ra chỉ để chụp ảnh mà thôi. Dù vậy, rất nhiều sao Việt và khán giả đã tỏ ra thích thú trước bài đăng của Song Luân. 

songluan3
songluan2
Lý Nhã Kỳ, Song Luân táo bạo trong bộ ảnh mới

Tối 12/2, Lý Nhã Kỳ tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ bài đăng tiết lộ nội dung tin nhắn riêng tư với Song Luân. Nguyên văn như sau: 

"SL: Chị Kỳ ngày chị em mình chụp hình là ngày nào vậy 

NK: Chị không nhớ nữa Luân ơi, hình như tháng 7 hay 9 gì đó.

SL: Em nghĩ là 6/9 đó chị ? 

NK: Sao em nhớ hay vậy Luân, chị không nhớ luôn đó.

SL: Vì chị em mình chụp giống 6/9 nên Em nghĩ ngày 6/9/2021 đó chị.

NK: Em xàm ghê ta. Nhưng để chị hỏi IT của chị nha.

Luân ơi IT chị nói là 6/7 em ah. Vậy là chị Em mình chụp 6/7 chứ ko phải 6/9

Cuối cùng mọi người thấy do quá rảnh mà Chị Em chúng tui có buổi nhắn tin quá xàm hông vậy".

Theo đó, Song Luân chủ động nhắn tin hỏi đàn chị về ngày chính xác cả hai chụp hình cùng nhau. Khá "đen" cho nam diễn viên khi đàn chị còn "não cá vàng" hơn anh, hoàn toàn không có ký ức chính xác. Thấy vậy, Song Luân liền trêu chọc đàn chị: "Vì chị em mình chụp giống 6/9 nên Em nghĩ ngày 6/9/2021 đó chị". Đọc đến đây chắc hẳn nhiều người sẽ thấy trò đùa của Song Luân khá "nhạy cảm", tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ dường như không quá để tâm, cô chỉ trách yêu đàn em là "xàm ghê" và nhiệt tình hỏi trợ lý giúp anh. 

Sau khi thực hiện bộ ảnh táo bạo với Song Luân, nhiều tin đồn cho rằng mỹ nhân họ Lý và đàn em "có ý" với nhau. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ liền lập tức phủ nhận với Ngôisao.net, khẳng định cả hai chỉ là “chị em trong sáng”. Đối với cô, Song Luân giống như đàn em thân thiết, khiến nữ diễn viên yêu mến vì tính cách ga lăng, tinh tế và trong công việc luôn biết tạo cảm xúc cho người khác để có thể hoàn thành mọi việc một cách tốt nhất.

 

Sao Việt đăng gì 11/2: Số vàng Mr. Đàm mua ngày Thần tài; Vóc dáng thật của Trương Ngọc Ánh tuổi 45

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất của sao Việt hôm nay 11/2: Tiết lộ số vàng Đàm Vĩnh Hưng mua trong ngày Thần Tài, giá trị khiến CĐM ngỡ ngàng; Trương Ngọc Ánh mạnh dạn khoe clip mặc áo xuyên thấu, lộ vóc dáng thật ở tuổi 45;...