Giải trí

Hồ Ngọc Hà cận kề ngày sinh, Cường Đô la tình tứ bên vợ, khoe hành động đặc biệt của Subeo

Hồ Ngọc Hà cận kề ngày sinh, Cường Đô la tình tứ bên vợ, khoe hành động đặc biệt của Subeo

 

Hôm 1/11, Cường Đô La bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc gia đình hạnh phúc ngày đầu tháng. Cụ thể, "đại gia phố núi" đăng tải bức ảnh gia đình kèm dòng caption: “Ăn sáng ngày đầu tháng 1/11/2020. Up hơi trễ, hình do anh hai Subeo chụp”.

Cường Đô la khoe ảnh gia đình hạnh phúc

Đáng chú ý là hình ảnh con gái đầu lòng của cả hai dùng chung bữa với bố mẹ khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa vẻ đáng yêu của em bé. Đặc biệt hơn, người chụp bức ảnh không ai khác chính là bé Subeo. Cường Đô la từng tiết lộ cậu bé rất mực yêu thương và cưng chiều em gái nhỏ qua những bức ảnh thường ngày. Có thể thấy, Subeo ngày càng trưởng thành và ra dáng anh cả hơn.

Cường Đô la "hẹn hò" vợ cuối tuần

Ngay sau đó, Cường Đô la còn diện đồ đôi với Đàm Thu Trang, cùng vợ hẹn hò cuối tuần cực tình cảm. Trong bức ảnh, Cường Đô la hiện rõ dấu hiệu tăng cân, nam doanh nhân trông trẻ trung và tràn đầy sức sống hơn sau khi lấy vợ. Đàm Thu Trang dù mới sinh nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và gương mặt rạng rỡ.

Subeo hạnh phúc ôm em gái trong tay

Trong khi vợ chồng Cường Đô la vui vẻ tận hưởng hạnh phúc hôn nhân thì Hồ Ngọc Hà đang sẵn sàng để chào đón cặp song thai sắp chào đời. Mới đây, trên trang fanpage mới đây, Hồ Ngọc Hà bất ngờ cập nhật ảnh đại diện có hình con số 11. Nhiều khán giả cho rằng giọng ca Destiny đang ẩn ý về thời điểm cặp song sinh của cô và Kim Lý chào đời sẽ rơi vào tháng 11/2020. Hiện tại, cô cũng đang mang thai tháng thứ 8 nên cũng không bao lâu nữa sẽ đến ngày dự sinh.

11-1
11-2
Hồ Ngọc Hà ẩn ý chuyện mang thai

Thêm vào đó, bên dưới phần bình luận, Hồ Ngọc Hà còn viết: "1+1=2, 2 thêm 2 là 4, 4 với 1 là 5, 5 đứa vui thiệt nhiều". Điều này như ngầm khẳng định việc cô mang song thai, cùng với Kim Lý và Subeo trở thành gia đình có 5 người vô cùng hạnh phúc.

Subeo thân thiết với Kim Lý

Dù cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã có hạnh phúc mới nhưng cả hai vẫn luôn dành tình cảm, sự quan tâm cho Subeo. Subeo rất tình cảm với Đàm Thu Trang và cậu bé cũng thường xuyên xuất hiện trong những chuyến đi du lịch chung với Hà Hồ và Kim Lý. Không chỉ vậy, Kim Lý cũng hết lòng săn sóc chỉ bảo cho Subeo trong đời sống. Hồ Ngọc Hà cũng luôn tự hào và yên tâm về mối quan hệ giữa bạn trai và Subeo.

 

Chị đại của dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón 'thả rông' vòng 1 cực gợi cảm ở tuổi U50

(Techz.vn) Ở tuổi U50, chị đại của dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bất ngờ đăng ảnh táo bạo "thả rông" vòng 1 khiến ai nấy đều không khỏi ngỡ ngàng.