Thủ thuật công nghệ

Hô biến Galaxy Z Fold4 chạy Windows Phone ‘gợi nhớ nhiều kỷ niệm’

Hô biến Galaxy Z Fold4 chạy Windows Phone ‘gợi nhớ nhiều kỷ niệm’

Chỉ mới vừa ra mắt cách đây không lâu, các nhà phát triển đã mang đến một hình hài mới dành cho Galaxy Z Fold4 - Mẫu điện thoại màn hình gập thế hệ mới của Samsung sẽ khoác lên mình một giao diện Metro “cũ người mới ta” của Microsoft.

Screen Shot 2022-08-31 at 22-47-11

Cụ thể hơn, với launcher Square Home cho màn hình ngoài và Win-X launcher cho màn hình bên trong, Galaxy Z Fold4 sẽ mang đến sự hồi tưởng ngọt ngào đến những ai yêu thích nền tảng huyền thoại một thời Windows Phone. 

Screen Shot 2022-08-31 at 22-48-13

Với Fold4, người dùng không thể sử dụng hai launcher riêng biệt cho màn hình ngoài và trong. Nhưng với tác vụ ‘Nếu, thì’ đến từ ứng dụng Bixby Routines. Người dùng mẫu màn hình gập thế hệ mới nhất của Samsung sẽ có một launcher Windows Phone hoàn hảo với Square Home khi bạn gập thiết bị lại với màn hình ngoài, và Win-X Launcher khi mở màn hình bên trong ra. 

Không chỉ đơn thuần là một launcher Metro quen thuộc với thao tác di chuyển và thay đổi kích thước các ô. Người dùng còn có thể tùy chỉnh được những cử chỉ hữu ích để mở nhanh vào các chức năng khác như camera. 

Screen-Shot-2022-08-30-at-00-37-1274770f892a09ecd1

Bên trong Z Fold4 sẽ là giao diện Windows 10 tương tự như trên PC với thanh Start Menu nằm ở góc trái, hiển thị tất cả các ứng dụng cài sẵn bên trong máy. Bên cạnh đó, các thông báo cũng sẽ hiển thị với giao diện tương tự như trên máy tính cực kỳ ‘chất’.

Với những ai yêu thích nền tảng Windows Phone một thời, hãy thử tải về và trải nghiệm trên mẫu máy Galaxy Z Fold4 nhé. Tuy không mang lại cảm giác sử dụng hoàn toàn giống như Metro của nhiều năm trước, nhưng nó cũng phần nào gợi lại cho chúng ta một ký ức thanh xuân tươi đẹp cùng sự phát triển của ngành công nghiệp di động của nhiều năm về trước.

 

Microsoft Surface Laptop Go 2 ra mắt với Intel Core i5 và màn hình cảm ứng, giá 21,8 triệu đồng

(Techz.vn) Surface Laptop Go 2 vừa ra mắt với các tính năng như Instant On, Windows Hellow thông qua đầu đọc dấu vân tay và màn hình cảm ứng với giá 21,8 triệu đồng.