Smart Phone - Điện thoại

Những bài kiểm tra cực kỳ nghiêm ngặt mà Galaxy Z Flip4 và Z Fold4 phải trải qua

Những bài kiểm tra cực kỳ nghiêm ngặt mà Galaxy Z Flip4 và Z Fold4 phải trải qua

Sau nhiều phiên bản màn hình gập, Samsung đã mang đến cho chúng ta mẫu Galaxy Z Series thế hệ thứ 4 với chất lượng tốt hơn, độ bền bỉ cao hơn và kháng nước mạnh mẽ hơn. Từ đó, người dùng có thể an tâm khi sử dụng chúng thường ngày. 

'Nói có sách, mách có chứng' - Samsung đã đăng tải đoạn video thử nghiệm về độ bền của Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 để người dùng có thể an tâm khi xuống tiền sở hữu bộ đôi mẫu điện thoại đắt đỏ này. Đoạn clip ngắn chỉ vỏn vẹn 100 giây nhưng chúng ta có thể thấy những bài kiểm tra nặng ký, khắt khe bao gồm nhiều lần nhất nút, khả năng gập/mở, sạc không dây, chịu lực nước mạnh mẽ với những tia nước bắn xối xả.

Screen Shot 2022-08-30 at 07-22-55

Những bài thử nghiệm trên để đảm bảo chiếc điện thoại có thể chịu được những hao mòn từng ngày, đáp ứng tốt cho người dùng sử dụng về lâu về dài. Tất nhiên, tất cả các bài thử nghiệm, quy trình đều được thực hiện hoàn toàn tự động hóa, cung cấp số liệu chính xác nhất. Để có cái nhìn rõ nét nhất, mời bạn cùng TechZ xem qua video dưới đây. 

Bên cạnh đó, để người dùng tại thị trường Việt Nam có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng, Samsung bổ sung gói Samsung Care+ để được thay thế màn hình hoàn toàn miễn phí nếu chẳng may làm rơi vỡ. Đặc biệt, những khách hàng mua máy từ 01/08 – 06/09/2022 sẽ được tặng 100% giá trị gói Samsung Care+ 01 năm cho khách hàng đặt mua Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 trong giai đoạn đặt trước, bảo vệ toàn diện và thay màn hình miễn phí. 

 

Chọn mua điện thoại gập thay vì thường: Chuẩn xu hướng, biến hoá linh hoạt, bền bỉ theo thời gian!

(Techz.vn) Thị trường điện thoại đang vô cùng sôi động với lần lượt các mẫu từ phổ thông, cận cao cấp cho tới flagship ra mắt. Sự đa dạng này vô tình đã gây nên nhiều khó khăn trong quá trình chọn mua điện thoại mới của người tiêu dùng. Đặc biệt khi giờ đây ngoài điện thọai màn hình phẳng quen thuộc thì điện thoại màn hình gập cũng đang rất được quan tâm.

Tag:

Samsung