Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy S22 Series nhận nhiều cập mới về camera, cải thiện chế độ chụp ban đêm

Samsung Galaxy S22 Series nhận nhiều cập mới về camera, cải thiện chế độ chụp ban đêm

Mới đây, Samsung đã thông báo rằng bản cập nhật phần mềm mới của họ cho dòng Galaxy S22 sẽ mang lại một số cải tiến cho camera. Video siêu trùng lặp sẽ được bật cho camera tele và máy quét QR sẽ được cải tiến để điều hướng dễ dàng hơn.

Tùy chọn Hyperlapse trong ứng dụng Camera cung cấp khả năng chụp với camera góc rộng và siêu rộng nhưng giờ đây sẽ có tùy chọn 3x thứ ba. Công ty cũng xác nhận Astro Hyperlapse hiện đang được phát triển. Đây là một tính năng thú vị cho phép người dùng thu được nhiều bức ảnh nghệ thuật hơn nữa về bầu trời đêm.

Máy quét QR sẽ có vùng quét lớn hơn và cung cấp tính năng nhấn để quét nếu ứng dụng không thể tự tìm thấy mã. Cũng có một lỗi hiện đang được khắc phục là ban không thể loại bỏ thông báo đằng sau mã QR mà phải đóng ứng dụng hoặc theo dõi URL.

Các cải tiến khác nằm trong lĩnh vực Hiệu suất HDR và tái tạo màu sắc. Việc sử dụng bộ nhớ và Hiệu suất Ai ở các chế độ Ảnh, Video và Ban đêm cũng đã được tối ưu hóa. Tính ổn định sẽ được cải thiện hơn nữa.

Tất cả các bản cập nhật này sẽ được Samsung dành cho 3 phiên bản thuộc dòng Galaxy S22 Series là Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra. Công ty cũng đang thúc đẩy các cải tiến Hyperlapse và Mã QR cho dòng Galaxy S21. Tuy nhiên, phần còn lại của việc tăng hiệu suất chỉ giới hạn ở các camera của Galaxy S22 Series và không có khả năng áp dụng lên các flagship thế hệ cũ.

 

Giá Galaxy S22 Ultra tháng 8/2022: Giảm sâu tới 7 triệu đồng, được lòng khách Việt hơn cả iPhone 13

(Techz.vn) Giá Samsung Galaxy S22 Ultra tháng 8 tiếp tục giảm sâu, chạm mốc 24,5 triệu đồng hút khách Việt.