Giải trí

Hiếu Hiền gây phẫn nộ vì đăng clip thi thể Chí Tài, Phi Nhung lập tức bênh vực, nói 1 câu đầy xót xa

Hiếu Hiền gây phẫn nộ vì đăng clip thi thể Chí Tài, Phi Nhung lập tức bênh vực, nói 1 câu đầy xót xa

Vào tối ngày 9/12, trong lúc thi thể Chí Tài được vận chuyển đến nơi bảo quản, trên Fanpage cá nhân có tích xanh được cho là của diễn viên Hiếu HIền bất ngờ chia sẻ đọa clip với tiêu để “Chí Tài trong nhà xác”, ghi lại cảnh hình ảnh cố nghệ sĩ trong nhà tang lễ.

Hiếu Hiền gây phẫn nộ khi đăng tải clip thi thể nghệ sĩ Chí Tài.

Ngay lập tức, hành động thiếu suy nghĩ này khiến công chúng vô cùng phẫn nộ. Một làn sóng chỉ trích mạnh mẽ về hành động của Fanpage Hiếu Hiền cũng như vợ nam diễn viên.

Không chỉ khán giả, rất nhiều sao Việt cũng bày tỏ sự không hài lòng về hành động bất cẩn này của Hiếu Hiền. Trong đó, Phi Nhung cũng bày tỏ ý kiến của mình về vụ việc trên. Cụ thể, sau khi đọc những dòng chỉ trích về hành động của nam diễn viên, giọng ca “Chiều qua phà Hậu Giang” cũng lên tiếng, hy vọng mọi người có thể bỏ qua.

Phi Nhung lên tiếng về vụ việc của nam diễn viên Hiếu Hiền.

“Anh Tài hiền lắm nếu anh còn sống anh sẽ nói tụi em làm việc không suy nghĩ trước gì hết mai mốt làm gì cũng phải cẩn thận, nghệ sĩ mình là người công chúng nên hết sức phải cẩn thận chín bỏ làm 10 nhé cả nhà" – Phi Nhung bộc bạch.

Phi Nhung mong khán giả bỏ qua cho hành động của Hiếu Hiền.
Cô cũng cho biết Chí Tài là người anh vô cùng rộng lượng, tốt bụng với đàn em.

Câu nói của Phi Nhung khiến khán giả vô cùng xót xa. Có thể thấy, nghệ sĩ Chí Tài trong mắt những đồng nghiệp trong nghề luôn là một người anh đáng kính, biết cách đối nhân xử thế và luôn bảo vệ, chăm sóc đàn em.

Nghệ sĩ Chí Tài trong mắt đồng nghiệp luôn là người anh cả mẫu mực.

Trước đó, giữ tâm bão chỉ trích, Hiếu Hiền đã đăng tải lời xin lỗi trên trang cá nhân: “Trước tiên vợ chồng em muốn gửi lời xin lỗi đến chị Bé Heo và gia đình của anh chị. Sự ra đi đột ngột của anh Tài làm cho em đau xót lắm. Có quá nhiều khán giả cũng như anh chị em gần xa hỏi về tang lễ của anh Tài trong lúc quá nhiều cảm xúc và thiếu suy nghĩ nên đã đăng hình ảnh của anh lên trang cá nhân cũng chỉ muốn để những ai yêu thương anh sẽ cùng cầu nguyện cho hương linh của anh sớm được siêu thoát không ngờ sự việc lại đi quá xa hơn suy nghĩ của mình.

Vợ chồng Hiếu Hiền xin phép được kính gửi lời xin lỗi đến quí cô chú anh chị em đồng nghiệp, kính gửi lời xin lỗi đến quí vị khán giả khắp nơi, xin được hứng chịu mọi lời khiển trách của quí vị. Hiếu Hiền rất mong được xin lỗi và xin lỗi nhiều lắm".

Hiếu HIền và vợ cảm thấy vô cùng có lỗi với hành dọng bồng bột của bản thân.

Mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh cũng đã viết cáo phó danh hài quá cố Chí Tài sau 1 ngày anh qua đời. Theo cáo phó, lễ tang của Chí Tài sẽ diễn ra từ 9h sáng đến 16h chiều ngày 12/12 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng (Quận Gò Vấp, TP.HCM). Hoài Linh chia sẻ một số quy định khi tới gặp nam danh hài quá cố lần cuối: "Kính mong quý vị hợp tác cùng chúng tôi khi đến viếng thăm: Xin quý vị mang khẩu trang, nước rửa tay và phòng dịch cách tốt nhất để đảm bảo sức khỏe cho mình và cộng đồng".

Ấn định thời gian tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Như vậy, tang lễ của Chí Tài sẽ cố gắng tối đa để tiếp đón những người thân hữu, đồng nghiệp tới tiễn đưa anh lần cuối, vẫn đảm bảo giãn cách an toàn vì dịch bệnh.

 

Nghẹn ngào clip Việt Hương đi không vững, Nhã Phương phải dìu đến nơi đặt thi thể Chí Tài

(Techz.vn) Việt Hương tức tốc đến tang lễ Chí Tài, công chúng xót xa khi thấy nữ diễn viên không thể đứng vững, phải đi cùng Nhã Phương đến nơi đặt thi thể của người bạn thân.