Giải trí

Tin nóng 10/12: Quản lý Mai Phương đau đớn, hé lộ mối quan hệ đặc biệt giữa Chí Tài và cố diễn viên

Tin nóng 10/12: Quản lý Mai Phương đau đớn, hé lộ mối quan hệ đặc biệt giữa Chí Tài và cố diễn viên

Quản lý Mai Phương đau đớn, hé lộ mối quan hệ đặc biệt ít người biết giữa Chí Tài và cố diễn viên

quản lý cũ của Mai Phương đăng tải dòng trạng thái đau buồn kèm bức ảnh cố diễn viên chụp cùng Chí Tài. Theo đó, anh Minh Nhựt viết: “Vĩnh biệt chú Tài. Yên nghỉ chú ạ. Ở thế giới bên đó, chị và anh Vũ đón chú nhé”. Ngay sau khi chia sẻ, Ốc Thanh Vân cũng cảm thán: "Em ơi, chị xót quá".

Xem chi tiết tại đây

Ninh Dương Lan Ngọc bị công kích, đòi tẩy chay khắp nơi, đào lại scandal với Angela Phương Trinh

Sau Hương Giang, Thủy Tiên, đến lượt Ninh Dương Lan Ngọc bị anti-fan “dằn mặt” khắp mọi nơi. Chuyện cũng xuất phát từ sự việc ở Tuần lễ thời trang Việt Nam 2020. Ninh Dương Lan Ngọc được cho là không chào hỏi Thủy Tiên, chen lấn chỗ ngồi, tỏ thái độ khiến đàn chị phải bỏ về. Mặc cho phía Lan Ngọc đã lên tiếng giải thích, Thủy Tiên trần tình giúp thì mọi chuyện vẫn rất căng thẳng.

Xem chi tiết tại đây

Nghẹn ngào clip Việt Hương đi không vững, Nhã Phương phải dìu đến nơi đặt thi thể Chí Tài

Trong đó, Việt Hương – người bạn thân thiết của Chí Tài đã đến nhà tang lễ khá muộn vì phải sắp xếp công việc. Ngay sau khi bước ra từ cổng đã được nhân viên hỗ trợ và phải đi cùng Nhã Phương vì quá bàng hoàng tới mức không đi nổi.

Xem chi tiết tại đây

Lý do thi thể Chí Tài cần được đưa qua Mỹ, hé lộ chi phí di quan ‘khủng’ khiến công chúng bất ngờ

Theo nữ nghệ sĩ Việt Hương, chị và danh hài Hoài Linh, Trường Giang đã vào bệnh viện để quay hình trực tuyến cho vợ của cố nghệ sĩ từ Mỹ có thể nhìn mặt chồng. Qua đó, vì sống một mình tại Việt Nam, nên vợ và gia đình Chí Tài đã ủy quyền cho nam danh hài Hoài Linh đứng ra lo liệu tang lễ ở Việt Nam, còn Việt Hương sẽ giúp lo thủ tục để đưa thi thể của nam danh hài sang Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.

Xem chi tiết tại đây

Tin cực vui cho ông Park Hang Seo: Văn Hậu phẫu thuật thành công, dư sức dự AFF Cup lẫn SEA Games

Theo tin tức cập nhật mới nhất về chấn thương của Đoàn Văn Hậu, cuộc phẫu thuật của hậu vệ sinh năm 1999 đã thành công tốt đẹp. Văn Hậu sẽ "chỉ" phải nghỉ ngơi 3 tháng trước khi có thể quay trở lại tập luyện và hoàn toàn "dư sức" tham dự cả AFF Cup lẫn SEA Games (dự kiến diễn ra vào cuối năm 2021).

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 10/12: Đàm Vĩnh Hưng ‘bóc phốt’ Phi Nhung, Hồng Vân báo trước về sự ra đi của Chí Tài?

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất trưa ngày 10/12. Đàm Vĩnh Hưng công khai đăng đàn "bóc phốt" Phi Nhung. Sởn da gà với điềm báo của NSND Hồng Vân, báo trước sự ra đi của Chí Tài.