Giải trí

Subeo càng lớn càng sở hữu điểm đặc biệt trên cơ thể giống Hà Hồ, đến Cường Đô la cũng công nhận

Subeo càng lớn càng sở hữu điểm đặc biệt trên cơ thể giống Hà Hồ, đến Cường Đô la cũng công nhận

Subeo là nhóc tỳ nhà sao Việt gây chú ý trên mạng xã hội. Cậu là con trai của “đai gia phố núi” khét tiếng Cường Đô la và “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà. Sau khi cả hai ly hôn, Subeo vẫn được bố mẹ quan tâm, chăm sóc. Cậu nhóc còn được may mắn khi được cả bố dượng và mẹ kế tâm lý, yêu thương như con ruột.

Hiện tại, Subeo đã 10 tuổi, cậu thường xuyên được bố mẹ hai bên đăng ảnh lên mạng xã hội. Mới đây, Hà Hồ còn chia sẻ khoảnh khắc chụp cùng con trai gây chú ý. Bức ảnh cho thấy vóc dáng phổng phao, mói 10 tuổi mà đã đứng tới vai mẹ. Nữ ca sĩ thích thú chia sẻ: “Em thành thanh niên rồi”.

Qua đó, người hâm mộ thích thú khi thấy Subeo sở hữu điểm đặc biệt trên cơ thể giống “y như đúc” Hà Hồ. Đó chính là đôi chân thon dài “tít tắp”. Được biết, chiều cao của Hồ Ngọc Hà là 1m72, vì thế Subeo dù chỉ mới 10 tuổi đã đứng đến ngang vai mẹ.

AI cũng ngạc nhiên và nhận xét cậu bé “lớn nhanh như thổi”. Nhiều ý kiến cho rằng Subeo thừa hưởng được “gen di truyền” từ “nữ hoàng giải trí”.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng từng tiết lộ Subeo có sự cao lớn vượt trội từ bé so với những người bạn cùng trang lứa. Nữ ca sĩ cao hơn 1m5 khi chưa tròn 10 tuổi, trong khi chiều cao chuẩn của trẻ 10 tuổi là khoảng 1m37.

Caption

Subeo càng lớn càng thay đổi nhiều về tính cách và sở thích. Hiện tại, cậu bé rất thích làm bánh và chuyện bếp núc. Subeo còn rất yêu thích môn thể thao như chạy bộ, bơi lội, trượt patin, chèo thuyền kayak,… Cậu bé từng cùng bố tham gia một giải chạy ở trường.

Ngoài việc phát triển thể chất, Subeo còn được bố mẹ nhận xét là ngoan ngoãn, chăm chỉ học hành. Khi đi du lịch cùng Hà Hồ và Kim Lý, Subeo cũng mang theo máy tính để học online mỗi ngày. Cậu còn có năng khiếu vẽ tranh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

Midu nói một câu ‘phũ phàng’ với tình cũ, vô tình tiết lộ chuyện hẹn hò với Chi Dân?

(Techz.vn) Midu mới đây đã có những lời vô cùng “phũ phàng” với tình cũ Phan Thành, cũng như hé lộ chuyện tình cảm hiện tại với Chi Dân khiến khán giả bất ngờ.