Giải trí

Hiệp Gà hé lộ thông tin mật vụ NSƯT Đức Hải, nói 1 từ nhạy cảm khiến CĐM nghi xúc phạm bà Hằng

Hiệp Gà hé lộ thông tin mật vụ NSƯT Đức Hải, nói 1 từ nhạy cảm khiến CĐM nghi xúc phạm bà Hằng

Ngày 9/6, thông tin NSƯT Đức Hải bị miễn nhiệm chức vụ Phó hiệu trưởng trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn khiến dư luận dậy sóng. Sau nhiều lần lên báo đính chính qua lại, chia sẻ tâm trạng, dường như nam nghệ sĩ không có được câu trả lời hợp lý cho bài đăng tục tĩu trước đó. Động thái này của phía nhà trường khiến cộng đồng mạng hả hê, cho rằng là bài học đắt giá với NSƯT Đức Hải.

duc-hai-5
NSƯT Đức Hải vừa bị miễn nhiệm chức Phó hiệu trưởng trường CĐVHNTDL Sài Gòn

Vài tiếng sau, Hiệp Gà gây chú ý khi làm hẳn clip đăng lên mạng xã hội để nhắn nhủ NSƯT Đức Hải. Theo nam diễn viên, mình và đối phương đều rơi vào hoàn cảnh như nhau, phải đối diện với những trò công kích. Đây là lần đầu tiên Hiệp Gà lên tiếng sau ồn ào của mình. Anh bức xúc tiết lộ tình hình bản thân thời gian qua.

hiep-ga-2
Hiệp Gà làm clip nhắn gửi đến NSƯT Đức Hải

Trong đó, Hiệp Gà nói: “Sáng nay khi tỉnh giấc thì có xem một đoạn nói chuyện của thầy Đức Hải, một người thầy rất là đáng kính của tôi. Nói thật trong những ngày vừa qua tôi và thầy vô tình phải đón nhận những thông tin, quả bom tấn, bom tạ, rồi tin nhắn, đủ các thứ nó phang, đập… Chiều hôm qua tôi nhận được cả thông tin bị giang hồ đánh cho phải nhập viện.

Quả thực thầy Đức Hải là người rất đáng kính với tôi. Trong sự việc tôi cũng không muốn lên tiếng hay có bất cứ gì cả, vì dạng tôi là dạng nghệ sĩ hết thời rồi. Nhưng nói thật nhé, nó quá là ma giáo quý vị ạ. Cả một hệ thống nào nó bom tin, nháy máy, hành hạ… Nói chung nó tạo cho mình một cuộc sống vô cùng phiền toái. Rất là doanh nhân mõm, rất là nhố nhăng. Thầy im lặng là tốt nhất ạ”.

hiep-ga-5 hiep-ga-3 hiep-ga-4 hiep-ga-1
Bình luận dưới bài đăng của Hiệp Gà

Từ “doanh nhân mõm” khiến dư luận lại thêm chú ý, cho rằng Hiệp Gà đang ẩn ý nhắc đến bà Nguyễn Phương Hằng. Bạn bè của anh chàng còn tỏ ra “hả hê” với cách dùng từ này. Trong khi đó, cộng đồng mạng thì bày tỏ sự phẫn nộ, liên tục chỉ trích Hiệp Gà vì thái độ bệnh vực NSƯT Đức Hải một cách mù quáng.

hiep-ga-7

hiep-ga-6
Một số bình luận của CĐM

Trước đó, nam diễn viên từng bị bắt gặp có những bài đăng nhắm vào vợ ông Dũng lò vôi với lời lẽ “chợ búa”. Thái độ trên khiến Hiệp Gà cũng nhận chỉ trích nhiều không kém NSƯT Đức Hải.

 

Nóng: CĐM hả hê khi NSƯT Đức Hải bị kỷ luật nặng, sự nghiệp lung lay vì phát ngôn thô tục trên MXH

(Techz.vn) – Theo thông tin mới nhất, phía trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn đã có quyết định kỷ luật liên quan đến NSƯT Đức Hải.