Giải trí

Nóng: CĐM hả hê khi NSƯT Đức Hải bị kỷ luật nặng, sự nghiệp lung lay vì phát ngôn thô tục trên MXH

Nóng: CĐM hả hê khi NSƯT Đức Hải bị kỷ luật nặng, sự nghiệp lung lay vì phát ngôn thô tục trên MXH

NSƯT Đức Hải đang gặp ồn ào liên quan đến phát ngôn trên mạng xã hội. Nguồn cơn xuất phát từ bài đăng dùng lời lẽ thô tục, được dư luận cho là nhắm vào bà Nguyễn Phương Hằng. Ngay lập tức nam diễn viên phủ nhận, cho biết mình bị đánh cắp tài khoản, hoàn toàn không có động cơ viết bài trên.

duc-hai-6

Chưa được bao lâu thì NSƯT Đức Hải lại lên tiếng, thú nhận mình không bị mất tài khoản như đã nói trước đó. Thay vào đó, ông lại bật mí người đăng bài chính là cậu con nuôi. Đồng thời NSƯT Đức Hải còn công khai loạt tin nhắn mình bị tống tiền, đòi 200 triệu đồng.

Dư luận tranh cãi không ngừng, lên án NSƯT Đức Hải khi mỗi lần lên báo lại nói 1 kiểu, không nhất quán. Nhiều người nghi ngờ tính xác thực trong lời nói của ông, thậm chí cho rằng NSƯT Đức Hải đang cố dựng chuyện đổ lỗi cho người khác dù bản thân là người làm.

duc-hai-4

Trưa 9/6, báo Thanh Niên cho biết, tiến sĩ Vũ Khắc Chương, Hiệu trưởng trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn đã xác nhận về chuyện kỷ luật NSƯT Đức Hải. Tiến sĩ Khắc Chương cho biết mình vừa ký quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng với nam nghệ sĩ này.

duc-hai-5

Trong quyết định đó nói rõ, xét nhu cầu công tác của nhà trường, nay miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng với NSƯT, thạc sĩ Trần Đức Hải. Ông Trần Đức Hải có trách nhiệm bàn giao các công việc trong thời gian giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng theo quy định của Nhà trường. Quyết định có hiệu lực trong ngày ký.

Tiến sĩ Vũ Khắc Chương thông tin thêm, trong ngày hôm nay trường sẽ có thông báo chính thức về lý do ra quyết định miễn nhiệm đối với nghệ sĩ Đức Hải.

duc-hai-3

duc-hai-1

duc-hai-2

 

Dư luận đang vô cùng xôn xao trước chuyện này, không ít bình luận tỏ ra hả hê vì hình thức kỷ luật NSƯT Đức Hải phải nhận. Nhiều người cho rằng sự nghiệp của ông bị ảnh hưởng nặng nề, hình ảnh xấu đi vì ồn ào phát ngôn trên mạng xã hội. Đây là bài học lớn với nam diễn viên gạo cội. Hiện NSƯT Đức Hải vẫn chưa lên tiếng về thông tin bị miễn nhiệm chức vụ.

 

Hàng xóm ‘vén màn’ con người thật của Hoài Linh, bí mật trong Đền thờ Tổ lần đầu được hé lộ

(Techz.vn) – Xoay quanh ồn ào của NSƯT Hoài Linh, người dân nơi đây cũng bàn tán không ngừng thời gian qua. Đền thờ Tổ nghiệp của nam danh hài hiện tại rất im ắng giữa tâm bão.