Giải trí

Rúng động bằng chứng nghi ngờ người thân Phi Nhung đe dọa Hồ Văn Cường, CĐM choáng vì 1 câu nói

Rúng động bằng chứng nghi ngờ người thân Phi Nhung đe dọa Hồ Văn Cường, CĐM choáng vì 1 câu nói

CĐM suốt những giờ qua đứng ngồi không yên trước thông tin mới từ nam IT N.H.K. Anh chàng này tung loạt tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường trao đổi với người thân quen. Nam IT “kêu cứu”, mong CĐM hãy vào cuộc giúp cậu bé, đồng thời cho biết bản thân cũng bị uy hiếp, đe dọa. Những tin nhắn mà N.H.K đưa lên khá mờ, người được cho là Hồ Văn Cường còn nhắn nhủ: “Hy vọng cô H thắng”.

ho-van-cuong-2

ho-van-cuong-3

Tài khoản nghi là của Hồ Văn Cường viết: “Hôm nay bả có nói em câu em không được có suy nghĩ là về quê ở luôn nha, vì nó chỉ là kỉ niệm, cái em mém khóc”. Cậu bé thú nhận mình rất muốn về quê sống, cảm thấy yên bình khi được ở quê. Tuy nhiên, vì mưu sinh và lo cho người thân nên vẫn phải trở lại TP.HCM.

ho-van-cuong-4

ho-van-cuong-5

ho-van-cuong-6

Khi được khuyên “lột mặt nạ” của Phi Nhung, tài khoản này trả lời: “Việc lột mặt nạ em nghĩ để ai lột sẽ hay hơn”, “Nhà bên đây là quỷ sao đấu lại, nên thôi ra đi trong êm đẹp là an toàn nhất”.

ho-van-cuong-7

ho-van-cuong-8

ho-van-cuong-9

ho-van-cuong-10

Trong lúc những đoạn tin nhắn còn gây bão trên mạng xã hội thì diễn biến mới khiến dư luận thêm xôn xao xuất hiện. Một cư dân mạng chia sẻ bài đăng của D.P, nhân vật thân thiết với Phi Nhung, được nhắc đến khá nhiều thời gian qua. Trong bài đăng cũ này, D.P ẩn ý: “Áo xanh nõn chuối nên xem lại phát ngôn của mình nha. Ai thích nuôi cho đem về nuôi đó. Nực cười. Ba bác thanh lọc lại dùm D hen”.

ho-van-cuong-11

ho-van-cuong-1

“Xanh nõn chuối” vốn là biệt danh các fan đặt cho Hồ Văn Cường. Ngay cả fandom của cậu bé cũng được gọi với cái tên “Xanh chuối”. Chính vì vậy mà nhiều người nghi ngờ D.P đang muốn đe dọa con nuôi Phi Nhung.

Dù vậy, đến thời điểm này đây vẫn chỉ là những suy đoán của dân mạng, chưa được xác thực. Hiện phía Phi Nhung hay Hồ Văn Cường vẫn chưa có bất cứ thông báo cụ thể nào. Dư luận đang rất nóng lòng chờ đợi lời giải thích rõ của những bên liên quan.

 

Phi Nhung có động thái gây xôn xao sau khi bị Duy Mạnh tố xúi giục chửi bà Nguyễn Phương Hằng

(Techz.vn) – Sau khi bị ca sĩ Duy Mạnh tố rủ kiện bà Nguyễn Phương Hằng, Phi Nhung vẫn luôn giữ im lặng. Mới đây giọng ca “Bông điên điển” đã có động thái mới trên mạng xã hội.