Giải trí

Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình có động thái mới nhất sau khi dính nghi vấn cùng đi du lịch nước ngoài

Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình có động thái mới nhất sau khi dính nghi vấn cùng đi du lịch nước ngoài

 

Nhiều giờ qua, mạng xã hội xôn xao trước nghi vấn hẹn hò của Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình. Nguyên nhân xuất phát từ việc giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại cùng đàn anh check in tại một địa điểm trượt tuyết khá giống nhau, dẫn đến những lời đồn đoán là cả hai đang hẹn hò và có chuyến du lịch lãng mạn cùng nhau. 

hienbinh1
Hiền Hồ dính nghi vấn hẹn hò Trịnh Thăng Bình khi check in tại địa điểm giống nhau

Sau khi nghi vấn nổ ra, cư dân mạng tiếp tục đào lại những khoảnh khắc thân thiết của cặp đôi. Thời điểm Hiền Hồ comeback sau scandal tình ái với đại gia U60 đã có vợ, Trịnh Thăng Bình là nghệ sĩ hiếm hoi ủng hộ nữ ca sĩ, thậm chí còn song ca cùng cô trong đêm liveshow thông báo hoạt động nghệ thuật trở lại. Hiện tại, clip song ca của cả hai đã đạt được 10 triệu views trên kênh Youtube và là cơ sở để khán giả "bán tín bán nghi" chuyện hẹn hò của họ. 

hienbinh5
hienbinh4
Trịnh Thăng Bình là nghệ sĩ hiếm hoi xuất hiện trong liveshow trở lại của Hiền Hồ hậu scandal

Khi tin đồn ngày càng lan rộng, chính chủ đã bất ngờ có động thái ngầm phủ nhận chuyện hẹn hò. Cụ thể, dưới bức ảnh đi trượt tuyết của giọng ca sinh năm 1997, bạn thân Trấn Thành đã bình luận ngay bức ảnh đi trượt tuyết, kèm theo đó là caption bày tỏ sự ngạc nhiên: "Ủa". Đáp lại, Hiền Hồ cho biết mình vừa nhắn tin cho đàn anh. Dương như cả hai không hề biết đối phương cùng đi trượt tuyết chung thời điểm và cùng tại Hàn Quốc.

Cả hai ngầm phủ nhận chuyện đi du lịch chung

Vốn dĩ từ trước đến nay, Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình khá kiệm lời với đối phương trên mạng xã hội. Chính vì việc không tương tác thường xuyên nên khi cả hai thể hiện sự thân thiết hay vô tình cùng đi du lịch tại 1 địa điểm khiến cho dân tình hoài nghi chuyện họ đang hẹn hò. Trên thực tế, cả hai từng tham gia nhiều chương trình, show diễn nên việc họ quen nhau không có gì là lạ. Có lẽ ở thời điểm hiện tại, rất khó để Hiền Hồ công khai hẹn hò bất cứ ai khi dư luận vẫn chưa thực sự tha thứ cho cô nàng sau scandal chấn động vừa qua.

 

Ngọc Trinh tiết lộ bí quyết trẻ đẹp, sắc vóc tuổi 33 mà ngỡ vẫn đôi mươi

(Techz.vn) Hóa ra để trẻ đẹp như hiện tại, Ngọc Trinh cũng phải tạo cho mình những nguyên tắc 'bất di bất dịch'.