Giải trí

Hiền Hồ nhận cái 'kết đắng' khi bất chấp đi hát dù vướng phải scandal lớn nhất sự nghiệp

Hiền Hồ nhận cái 'kết đắng' khi bất chấp đi hát dù vướng phải scandal lớn nhất sự nghiệp

Ca sĩ Hiền Hồ là một trong những người nổi tiếng được Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM mời về biểu diễn trong ngày hội tân sinh viên diễn ra ngày 19.11. Tuy nhiên vào phút cuối, nữ ca sĩ người Đắk Lắk đã bị hủy show.

24134924-5-hien-ho

Dù có chất giọng hay, sở hữu những ca khúc đình đám, tuy nhiên vì những bê bối đời tư xảy ra vừa qua, Hiền Hồ đã bị nhiều sinh viên “tẩy chay”. Theo đó nhiều sinh viên tỏ ra bất mãn khi biết trường mời Hiền Hồ.

Theo một số thông tin, trong ngày hội tân sinh viên của Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM diễn ra ngày 19.11, Hiền Hồ đã bị gạch tên vào giờ chót. Trong khi những cái tên đình đám khác như: ST Sơn Thạch, Phạm Đình Thái Ngân, nhóm P336, rapper Kenji... vẫn góp mặt như kế hoạch ban đầu. Đại diện của trường cũng xác nhận thông tin ngừng hợp đồng mời Hiền Hồ trước khi sự kiện diễn ra.

l-5419

Trước đó, Hiền Hồ vướng phải bê bối đời tư khi lộ loạt hình ảnh tình tứ với 1 người đàn ông lớn tuổi. Được biết, người đàn ông này đã có gia đình và Hiền Hồ được xem là “con giáp thứ 13” trong mối quan hệ này. Sau khi vướng phải scandal này và bị CĐM “tấn công” Hiền Hồ im lặng 1 thời gian. Trước sự tấn công quá dữ dội của dư luận, nữ ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân, tuy nhiên vẫn bị nhiều người đòi “tầy chay”.

hien-ho-17-1393-4455-553-1203

Thời gian gần đây, Hiền Hồ đã dần quay trở lại hoạt động nghệ thuật, cô ra mắt ca khúc mới bất chấp những ý kiến tranh cãi của CĐM. Dù vướng phải bê bối đời tư lớn, song nhiều người hâm mộ vẫn “bỏ qua” vì lý do “hát hay”. Hiện tại, Hiền Hồ vẫn đang tích cực chạy show để lấy lại lòng tin từ khán giả.

 

Hiền Hồ nhận ‘tin vui’ khi vừa trở lại hoạt động nghệ thuật

(Techz.vn) Sau khi trở lại hoạt động nghệ thuật, Hiền Hồ vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả.