Giải trí

Lệ Quyên bất ngờ hát chầu văn trên sân khấu, khán giả xuýt xoa không ngớt

Lệ Quyên bất ngờ hát chầu văn trên sân khấu, khán giả xuýt xoa không ngớt

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại một màn biểu diễn của Lệ Quyên tại phòng trà. Đáng chú ý, bên cạnh những ca khúc mà nữ ca sĩ đã chuẩn bị sẵn để hát tặng khán giả, thì trong đêm nhạc này, khán giả cũng yêu cầu Lệ Quyên thể hiện một ca khúc ngoài list bài hát đó là Cô đôi thượng ngàn.

le-quyen

Ngay lập tức, Lệ Quyên đã đáp ứng sự yêu thương của khán giả bằng cách thể hiện 1 đoạn trong ca khúc Cô đôi thượng ngàn. Đây là một ca khúc được đánh giá là rất kén giọng để thể hiện, bởi Cô đôi thượng ngàn thuộc thể loại chầu văn, hay còn được gọi là hát hầu đồng, một loại hình nghệ thuật ca hát cổ truyền của Việt Nam.

le-quyen-2

Dù là thể loại không phải ca sĩ nào cũng dám thể hiện, thế nhưng Lệ Quyên lại khiến không ít người trầm trồ khi ngẫu hứng hát rất tốt ca khúc này. Giọng hát vang, sáng và đặc biệt là những câu luyến láy rất nhịp nhàng đã giúp cho Lệ Quyên nhận về nhiều lời khen khi có màn ngẫu hứng tốt ngoài sức tưởng tượng.

Bên dưới đoạn clip, đông đảo cư dân mạng đã dành nhiều lời khen cho giọng hát cao chót vót của nữ ca sĩ. Có thể thấy, nữ ca sĩ được thừa hưởng từ mẹ ruột của mình “máu” nghệ thuật. Trước đó, trong liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát của mình, Lệ Quyên đã cùng mẹ thể hiện rất thành công ca khúc này. Đây cũng là lần hiếm hoi mẹ của Lệ Quyên xuất hiện trên sân khấu.

le-quyen-1

Có thể nói, Lệ Quyên là nữ ca sĩ sở hữu phong cách biểu diễn đầy ngọt ngào và ấn tượng cùng giọng hát truyền cảm bậc nhất làng nhạc Việt hiện nay. Hơn chục năm đứng trên sân khấu, Lệ Quyên vẫn là nữ ca sĩ nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ từ phía khán giả.

Không chỉ được khen ngợi về giọng hát, Lệ Quyên còn nhận được nhiều lời khen ngợi dành cho nhan sắc và thần thái sang chảnh ở tuổi U40. Nhờ vào thói quen sinh hoạt hợp lý, kết hợp với chế độ tập luyện thể hình đều đặn mà nữ ca sĩ giữ được vóc dáng thon gọn và tự tin diện những trang phục bó sát khoe trọn đường cong cơ thể.

 

Lệ Quyên tiết lộ mục tiêu năm 80 tuổi

(Techz.vn) - Ở tuổi U40, Lệ Quyên đã đặt ra mục tiêu ở tuổi 80 và luôn khắt khe với bản thân để thực hiện điều đó.