Giải trí

Hari Won khoe ảnh thẻ xinh ngất ngây, phản ứng của Trấn Thành gây bất ngờ

Hari Won khoe ảnh thẻ xinh ngất ngây, phản ứng của Trấn Thành gây bất ngờ

Mới đây, Hari Won đăng tải trên trang fanpage bức ảnh chân dung được làm để chụp ảnh thẻ. Dù là ảnh thẻ, song Hari Won vẫn trang điểm khá kĩ càng, mặc áo trễ vai, nhan sắc khiến nhiều người phải trầm trồ, tuy nhiên đây cũng là điều gây tranh cãi trong CĐM.

hari-won

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả dành lời khen cho nhan sắc xinh đẹp của Hari Won. Trong khi đó, bình luận của Trấn Thành – ông xã của Hari Won thu hút được sự chú ý. Theo đó, nam MC cho rằng Hari Won trông giống “cô giám thị”.

hari-won-1

Thế nhưng, ngoài những bình luận khen không ngớt lời thì cũng có nhiều người thắc mắc việc chụp ảnh CMND được trang điểm cầu kì.

hari-won-3

Trước những thắc mắc của CĐM, bà xã Trấn Thành cũng đã lên tiếng giải đáp. Nữ ca sĩ cho biết, Bức ảnh CMND này cô chụp tại Hàn Quốc với giá 1 triệu đồng và ở Hàn Quốc được make up, để mái và ăn mặc thoải mái. Chia sẻ này của Hari Won đã “đập tan” những ý kiến tranh cãi của CĐM.

tran-thanh-1-jpeg-1658761381-9767-1658761577

Thời gian vừa rồi, Hari Won đi về giữa Việt Nam và Hàn Quốc để thực hiện dự án ở cả 2 nước. Song cũng cũng chính vì vậy Trấn Thành và Hari Won vướng tin đồn ly hôn. Cả 2 nghệ sĩ đã lên tiếng đính chính về mối quan hệ, khẳng định vẫn đang hạnh phúc. Cách đây vài ngày, cặp vợ chồng đình đám ra mắt MV cùng 1 ngày và nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

 

Bắt trọn khoảnh khắc Hari Won chơi bida, nhan sắc và vóc dáng đời thực ở hiện tại gây sốt MXH

(Techz.vn) Sau quá trình điều trị bệnh liệt nửa mặt, nhan sắc cùng thần thái hiện tại của bà xã Trấn Thành đã có nhiều sự cải thiện.