Giải trí

Hiền Hồ khoe nhan sắc lộng lẫy trên sân khấu

Hiền Hồ khoe nhan sắc lộng lẫy trên sân khấu

Tối 2/10, trên trang Facebook cá nhân, Hiền Hồ khoe loạt ảnh trên sân khấu, nhận sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

hothihien3
hothihien5
hothihien4
hothihien2
Loạt ảnh sân khấu xinh lung linh của Hiền Hồ khiến dân mạng không khỏi trầm trồ

Giọng ca sinh năm 1997 khiến dân tình choáng váng vì vẻ đẹp lộng lẫy trong bộ váy dài bồng bềnh màu trắng. Ánh đèn sân khấu lung linh khiến cho nhan sắc xinh đẹp của cô nàng thêm tỏa sáng. Với gương mặt nhỏ nhắn, nước da trắng cùng thân hình mảnh mai, không thể phủ nhận Hiền Hồ ngày càng cuốn hút, quyến rũ hơn. Tuy nhiên, bên cạnh số ít bình luận khen ngợi ngoại hình lên hương của giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại thì vẫn còn đông đảo netizens liên tục gay gắt tẩy chay, mắng chửi cô nàng.

Hiền Hồ chật vật vì ồn ào đời tư

Trước đó, Hiền Hồ từng khiến MXH dậy sóng khi lộ bằng chứng hẹn hò đại gia U60 đã có gia đình.  Scandal tình cảm khiến hình tượng nữ ca sĩ trong sáng, ngây thơ sụp đổ, kế sau đó là chuỗi ngày bị "ném đá" không thương tiếc đến mức Hiền Hồ phải đăng đàn xin tha thứ và ở ẩn hơn nửa năm để tránh bão dư luận. 

Cái cúi đầu xin lỗi của Hiền Hồ có lẽ là chưa đủ để khán giả hoàn toàn tha thứ cho cô

Trở lại hoạt động nghệ thuật với sản phẩm âm nhạc mới, dù tiếp tục cúi đầu xin lỗi khán giả nhưng không phải ai cũng bỏ qua lỗi lầm của giọng ca Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng. Chấp nhận đương đầu, hứng chịu chỉ trích, Hiền Hồ quyết không khóa trang cá nhân, mặc cho dân mạng mỗi ngày tràn vào xỉa xói, chửi rủa. Liệu sau cơn mưa trời có sáng, chuyện qua lâu có làm khán giả lãng quên và tiếp tục ủng hộ cô nàng?

 

'Cô dâu - chú rể' Diệu Nhi - Anh Tú tự tay trang hoàng đám cưới, biểu cảm đáng yêu như cặp 'gà bông'

(Techz.vn) Hình ảnh mới nhất của “cô dâu - chú rể” Diệu Nhi - Anh Tú tại nơi diễn ra hôn lễ khiến dân tình thích thú.