Giải trí

Hiền Hồ chính thức xác nhận trở lại sau scandal ‘anh em nương tựa’

Hiền Hồ chính thức xác nhận trở lại sau scandal ‘anh em nương tựa’

Cách đây ít giờ, ca sĩ Hiền Hồ cho biết sẽ có đêm nhạc “Chơ Gạo Show” dự kiến tổ chức vào ngày 11/9. Đây cũng là lần xuất hiện chính thức của cô sau scandal “anh em nương tựa” bị khán giả chỉ trích khá nhiều.

Bên cạnh đó, cô cũng chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới tinh sau thời gian dài chuẩn bị. Vốn có sở trường với dòng ballad, Hiền Hồ sẽ mang đến khán giả một bản ballad.

Sau khi vướng scandal “anh em nương tựa”, Hiền Hồ gần như “mất tích” khỏi showbiz Việt. Chọn cách im lặng như những người nổi tiếng thường làm khi dính scandal, Hiền Hồ vẫn mong được quay trở lại và được khán giả đón nhận.

Thời gian qua, nữ ca sĩ cũng để lộ nhiều “hint” tái xuất. Cô xuất hiện trở lại mạng xã hội, tung sản phẩm cover và thậm chí là khoảnh khắc đang đi tập thanh nhạc. Những hình ảnh, clip đó phần nào khẳng định quyết tâm trở lại của Hiền Hồ.

Tuy nhiên, việc khán giả có "bỏ qua" cho cô hay không còn phải đợi thời gian trả lời nhưng chắc chắn, hành trình mới của cô sẽ không dễ dàng như trước.

 

Tin sáng 4/9: Tình hình hiện tại KDL Đại Nam, nhà hát kịch Hà Nội thông tin nóng về Hồng Đăng

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức sáng nóng nhất 4/9. Bà Phương Hằng tiếp tục bị tạm giam, tình hình hiện tại của KDL Đại Nam khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nhà hát kịch Hà Nội chính thức tuyên bố về hình thức kỷ luật Hồng Đăng.