Giải trí

H'Hen Niê, Minh Tú mạnh tay ủng hộ để đưa Khánh Vân chắc suất Top 21 Miss Universe 2021

H'Hen Niê, Minh Tú mạnh tay ủng hộ để đưa Khánh Vân chắc suất Top 21 Miss Universe 2021

 

Miss Universe 2020 đang là cuộc thi sắc đẹp thu hút sự quan tâm lớn của báo chí và người dân trên toàn thế giới. Năm nay, đấu trường nhan sắc hàng đầu đã có thay đổi lớn khi tuyên bố sẽ giành tấm vé may mắn cho một cô gái nhận được nhiều nhất tình cảm từ người hâm mộ. Do đó, dân tình đang chạy đua với lượt vote để giúp người đẹp sinh năm 1996 có thể nằm trong Top 21 của cuộc thi. 

Cụ thể hơn, BTC quy định tất cả các phiếu bầu hợp lệ được tính từ ngày 08/04/2021-15/05/2021 theo giờ Mỹ. Tức là chỉ còn 1 tuần để fan Việt có thể đưa Khánh Vân lọt top. Những lá phiếu của khán giả không chỉ giúp Khánh Vân đi tiếp trong cuộc thi mà còn tiếp thêm lửa cho Khánh Vân, cho cô thấy sự ủng hộ hết mình của khán giả Việt Nam.

kvan1
kvan2
H'hen Niê và Minh Tú công khai ủng hộ đàn em

Trước thông tin này, H'Hen Niê đã mạnh tay chi hơn 20 triệu tương ứng với 10.000 vote để ủng hộ đàn em. Cũng từng sải bước trên sàn đấu Miss Universe, H'Hen Niê hiểu hơn ai hết niềm tự hào khi được xướng tên vào Top 20, Top 10. Người mẫu Minh Tú cũng thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình khi mua 1000 vote cùng lời kêu gọi khán giả tiếp tục giúp Khánh Vân vào Top 21.

Hi vọng Khánh Vân sẽ có sức khỏe và sự chuẩn bị thật tốt để có thể chiến đấu hết mình trên đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Cũng mong rằng những nỗ lực của người đẹp sinh năm 1996 sẽ được đền đáp xứng đáng.

 

Phải chạy show liên tục, Phương Mỹ Chi để lộ học lực lớp 12 khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Phương Mỹ Chi khiến CĐM ngỡ ngàng với học lực của bản thân vào năm lớp 12 khi phải liên tục nhận show diễn.