Giải trí

Nhã Phương bất ngờ livestream trò chuyện cùng con gái ruột, khán giả ‘tan chảy’ vì quá đáng yêu

Nhã Phương bất ngờ livestream trò chuyện cùng con gái ruột, khán giả ‘tan chảy’ vì quá đáng yêu

Kể từ khi đón cô con gái đầu lòng, cuộc sống hôn nhân đầy màu sắc của Trường Giang - Nhã Phương vẫn luôn khiến nhiều người ghen tỵ. Trên mạng xã hội, cặp vợ chồng đình đám thường xuyên chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm vui về con như cảm xúc vỡ oà khi được ôm ấp, tắm cho con gái, dắt tay con đi dạo...Thế nhưng, những hình ảnh cận mặt của “ái nữ” nhà Nhã Phương chưa một lần được công khai. Tuy vậy, bé Destiny vẫn nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến từ mọi người.

Nha-phuong-livestream-tro-chuyen-cung-con-gai-ruot-khan-gia-tan-chay-vi-qua-dang-yeu
Nhã Phương - Trường Giang lựa chọn giấu kín khuôn mặt con gái vì muốn giữ sự riêng tư cho con

Mới đây nhất, tối ngày 9/5, Nhã Phương khiến cư dân mạng “tan chảy” trước khoảnh khắc dạy cô công chúa đầu lòng tập đọc. Theo đó, diễn viên Tuổi thanh xuân đã có buổi phát trực tiếp để giao lưu, trò chuyện đồng thời giới thiệu về sản phẩm yêu thích của cô tới người hâm mộ. Thế nhưng, chiếm “spotlight” lại là thời điểm bà xã Trường Giang ân cần dạy bé Destiny bi bô tập đọc.

Cụ thể, sau khoảng 30 phút nói chuyện với khán giả, “ái nữ” nhà Nhã Phương bất ngờ ở ngoài về và lập tức gọi mẹ. Đáp lại cô con gái, nữ diễn viên nở nụ cười rạng rỡ và nhắc nhở con đầy nhẹ nhàng: “Ra ngoài kia chơi cho mẹ làm việc xíu nghen.  Mẹ nói chuyện với các cô các chú xíu nghen”.

Nha-phuong-livestream-tro-chuyen-cung-con-gai-ruot-khan-gia-tan-chay-vi-qua-dang-yeu
Nhã Phương livestream vào chiều ngày 9/5

Đáng nói, cư dân mạng đã “xỉu up xỉu down” khi người đẹp sinh năm 1990 dạy con đánh vần. Cụ thể, cô hỏi con gái: “Spider man sao? Sư tử sao?” cùng những biểu cảm vui nhộn khiến Destiny vô cùng thích thú. Không khó để nhận ra, nhóc tỳ rất quấn quýt với Nhã Phương và chức sà vào lòng mẹ những cô nàng đã nhanh ý cản lại để bé Destiny không xuất hiện trước máy quay. Hành động này càng chứng tỏ quyết tâm không để con gái xuất hiện trước truyền thông hay trên mạng xã hội của nữ diễn viên.

Cho đến hiện tại, “ái nữ” nhà Trường Giang - Nhã Phương đã hơn 2 tuổi những cặp bố mẹ này vẫn quyết tâm giấu kín diện mạo con gái. Từ khi ra đời đến nay, hai vợ chồng chỉ đăng tải những bức ảnh, clip chụp từ phía sau hay ở góc nghiêng của bé và chưa bao giờ khoe cận mặt cô con gái đầu lòng. 

Dù không trực tiếp xuất hiện trên sóng livestream nhưng Destiny .Ngay tại phần bình luận, ai nấy đều “tan chảy” trước sự đáng yêu của hai mẹ con mà không khỏi tò mò về diện mạo của “ái nữ”:

“Cho em xem bé coi chị”

“Hai mẹ con cưng quá”

“Chị Bi ơi chị cho bọn em coi mặt bé đi”

“Cho anh xem hình cháu với”,...

Được biết, khi chia sẻ về lý do không công khai dung nhan con gái với người hâm mộ và truyền thông, bà xã Trường Giang luôn khẳng định cô không muốn giấu và rất tự hào vì con, sống, cũng lo lắng khi khoe cận mặt con thì dễ vấp phải những luồng ý kiến khen chê. Bé Destiny còn quá nhỏ và nếu nghe thấy những lời nói tiêu cực sẽ cảm dễ tổn thương. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng e ngại cuộc sống của cô bé sẽ bị ảnh hưởng nếu mọi người quá chú ý.

Về phần Trường Giang, anh cũng từng tiết lộ: “Khi nào con chịu cho công khai với khán giả thì sẽ cho. Ví dụ khi hỏi 'Con có muốn cho mọi người biết con là con của ba không', nó nói: 'Dạ' thì đồng ý, còn bây giờ mình phải tôn trọng chứ. Với lại công khai nhiều người soi lắm thì cũng buồn". Có thể thấy, đôi vợ chồng trẻ rất quan tâm suy nghĩ của con gái và luôn bảo vệ quan điểm sẽ không công khai hình ảnh khi con gái chưa sẵn sàng.

 

Khoảnh khắc Lệ Quyên thản nhiên 'thả rông' vòng 1, lộ mặt mộc cùng nhan sắc thật gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Mới đây, Lệ Quyên bất ngờ tung bức ảnh "trút sạch" son phấn, không ngần ngại diện mốt "thả rông" đã gây sốt cộng đồng mạng.