Giải trí

Phải chạy show liên tục, Phương Mỹ Chi để lộ học lực lớp 12 khiến CĐM ngỡ ngàng

Phải chạy show liên tục, Phương Mỹ Chi để lộ học lực lớp 12 khiến CĐM ngỡ ngàng

Phương Mỹ Chi là giọng ca trẻ được yêu mến nhất nhì thời điểm hiện tại. Giọng ca 10x được yêu mến sau chương trình Giọng Hát Việt Nhí cùng bản hit Quê Em Mùa Nước Lũ. Tên tuổi của Phương Mỹ Chi còn gắn liên với dòng nhạc dân ca trữ tình, điều mà ít ca sĩ trẻ hiện tại theo đuổi.

Đến hiện tại, nữ ca sĩ trẻ đã là học sinh lớp 12 và đạt được nhiều thành tích cao trong học tập. Mới đây Phương Mỹ Chi chia sẻ hóm hỉnh về chuyện học tập trên trường.

Trong lúc các trường tại TP. HCM gấp rút tiến hành kiểm tra cuối kỳ đẩy nhanh lịch trình thi vì ảnh hưởng của Covid-19, Phương Mỹ Chi cùng các bạn phải tranh thủ ôn thi và hoàn thành năm học cuối cấp.

"Chuyện kể về, những năm cắp sách đến trường lúc nào cũng sẽ gắn liền với những kỳ kiểm tra, thi cử. Sau những giờ căng thẳng đó, em hay được mẹ hỏi han an ủi: 'Nay làm bài được không con?' hoặc 'Nay bài khó không con?'. Nhưng kể từ năm lên lớp 12, thay vào đó là: 'Nay con có được ngồi kế thằng Hy không?', hay 'Nay mỏi mắt không?'.

Và đây! Nó là thần đồng 'đạt thành chánh quả' trong tất cả các môn, từ chính tới phụ, là trụ cột mà cả lớp nương nhờ", Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Cùng với câu chuyện “vượt vũ môn” hài hước này, Phương Mỹ Chi đăng ảnh đang diễn cảnh liếc bài cậu bạn học giỏi nhất lớp. Nhiều bình luận dưới bài viết của “chị Bảy” tỏ vẻ đồng cảm với thời học sinh nhưng ai cũng hiểu đây chỉ là cách nói vui của Mỹ Chi. Thực tế, cô nữ sinh lớp 12 này có học lực tốt, chỗ ngồi trong phòng thi được coi là VIP 2, sau cậu bạn “thần đồng” là VIP 1.

Nhiều lần, Mỹ Chi được khen ngợi có thành tích tốt, 3 năm liền đạt học bổng miễn giảm học phí nhờ kết quả học tập. Dù bận rộn với những hoạt động âm nhạc nhưng Mỹ Chi luôn ưu tiên cho việc học, chỉ khi nào có thời gian rảnh mới nhận show đi hát. “Chị Bảy” đạt học sinh giỏi 11 năm liền, nhận được cúp học sinh tiêu biểu trong trường.

Năm ngoái, khi chia sẻ thành tích với tấm giấy khen học sinh giỏi, Phương Mỹ Chi tự nhủ với bản thân: “Phương Mỹ Chi ơi, tui muốn gửi lời cảm ơn đến bạn. Cảm ơn bạn đã luôn cố gắng vì tụi mình nha”.

“Tụi mình đã cùng nhau bước vào nghệ thuật một cách thật tình cờ. Bạn đã vì những điều tốt đẹp mà nỗ lực cho ra những sản phẩm âm nhạc tâm huyết gửi đến khán giả. Có khi nhìn thấy bạn cứ loay hoay không biết tiếp theo nên như thế nào, có khi nhìn thấy những tin không hay mà cũng không biết từ đâu ập tới, bạn mạnh mẽ nói lên tiếng nói của mình thì người ta nói “chảnh quá”. Còn bạn mà im, người ta lại tin đó là sự thật. Tui biết mà, nên tui cố gắng học giỏi nè. Để bạn hãnh diện, ba má bạn hãnh diện. Tui làm được rồi đó Chi, 11 năm học sinh giỏi rồi đó, năm nay còn được thêm cúp học sinh tiêu biểu nữa. Bạn bè người thân ai cũng mừng” – giọng ca Quê em mùa nước lũ viết.

10x theo học trường Tiểu học, THCS và THPT Tây Úc (TP.HCM) với số tiền cho hệ Song ngữ dao động từ 73,3-175 triệu đồng/năm và hệ Quốc tế là 153-160 triệu đồng/năm. Đây là mức học phí đắt đỏ mà không phải phụ huynh Việt Nam nào cũng có thể đáp ứng.

Dù nổi tiếng song Phương Mỹ Chi vẫn rất hòa đồng với bạn bè. Cô bạn thường rủ hội bạn trong lớp cùng thực hiện trend TikTok. Đến mức chỉ cần lướt trang cá nhân là thấy 9/10 video cô nàng quay cùng bạn học của mình.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng tức giận, chỉ trích nặng nề người xúc phạm ông Dũng Lò Vôi gây xôn xao

(Techz.vn) Một đoạn clip bà Nguyễn Phương Hằng tức giận, chỉ trích nặng nề những người lăng mạ ông Dũng Lò Vôi khiến công chúng vô cùng ngỡ ngàng.