Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm khoe biệt thự tiền tỷ ‘đồ sộ’ tại Đà Lạt, gây choáng khi ‘áp đảo’ cả Lý Nhã Kỳ

Lê Dương Bảo Lâm khoe biệt thự tiền tỷ ‘đồ sộ’ tại Đà Lạt, gây choáng khi ‘áp đảo’ cả Lý Nhã Kỳ

Lê Dương Bảo Lâm là một diễn viên hài được nhiều khán giả yêu thích của showbiz Việt. Anh là gương mặt quen thuộc của các chương trình truyền hình hiện nay. Người hâm mộ yêu mến anh bởi lối diễn xuất hài hước, duyên dáng. Mới đây, nam diễn viên còn khoe căn biệt thự "của mình" ở Đà Lạt khiến Song Luân phải trầm trồ.

Trong một video trên kênh YouTube của mình, Lê Dương Bảo Lâm đã có màn giới thiệu "nhà" của anh tại Đà Lạt. Anh chàng còn dẫn nam diễn viên Song Luân tham quan 1 vòng căn biệt thự của mình. Nhìn từ ngoài vào, biệt thự màu trắng với 1 trệt 2 lầu trông vô cùng bắt mắt. Chắc hẳn căn nhà này có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng. Bởi nó nằm trong một khu villa riêng biệt, theo lời của Song Luân, chỉ có xe của người dân nơi đây mới được chạy vào khu vực này.

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ rằng căn nhà này anh rất ít ở, chỉ cuối tuần rảnh rỗi mới về chơi nên trông hơi cũ. Xung quanh biệt thự là những mảng cây xanh mướt với khoảng sân vườn rộng rãi. Căn nhà được xây dựng theo phong cách kiến trúc biệt thự tân cổ điển, mang đến vẻ đẹp sang trọng, trang nhã và thanh thoát cho công trình.

Nhìn từ bên ngoài vào, với cách sắp xếp các thức cột, hoa văn trang trí cùng tông màu trắng sang trọng đã tạo nên một căn biệt thự nguy nga. Tương xứng với vẻ đẹp tráng lệ ở bên ngoài, không gian bên trong căn nhà cũng vô cùng hoành tráng. Phòng khách lớn với điểm nhấn là bộ ghế sofa bọc nệm với đường cong uyển chuyển. Đi ngang qua dãy hành lang cạnh cầu thang sẽ bắt gặp được nhà bếp cùng phòng ăn thoáng đãng và rộng rãi.

Tiếp theo di chuyển lên tầng 1, tầng này có 2 căn phòng được Lê Dương Bảo Lâm giới thiệu là phòng ngủ dành cho khách. Tất cả đều được bố trí nội thất cao cấp từ giường ngủ, bàn trang điểm, ghế sofa,...

Còn tầng 2 cũng có 2 phòng ngủ, đặc biệt hơn, nam diễn viên còn dành hẳn một căn phòng dành cho Lý Nhã Kỳ. Theo lời kể của Lê Dương Bảo Lâm, Lý Nhã Kỳ là sui gia tương lai của anh. Mỗi khi nữ diễn viên có dịp lên Đà Lạt chơi, nếu cảm thấy mệt mỏi thì đều ghé qua nhà anh để nghỉ ngơi. Phòng Lý Nhã Kỳ có 2 giường, 1 giường của nữ diễn viên còn 1 giường dành cho trợ lý.

View nhìn của căn phòng càng hấp dẫn hơn, theo Song Luân, đây quả là một view "triệu đô". Bởi từ ban công căn phòng có thể dễ dàng ngắm nhìn cũng cảnh đẹp non nước hữu tình của Đà Lạt. Đồng thời, Lê Dương Bảo Lâm cũng tiết lộ rằng căn biệt thự cạnh bên nhà anh chính là của Hồ Ngọc Hà.

Cuối cùng, Lê Dương Bảo Lâm giới thiệu phòng ngủ của mình. Tuy nhiên, Song Luân lại nhận xét rằng phòng của chủ nhà nhưng lại đơn giản hơn những phòng của khách.

Nhưng người hâm mộ lại ngỡ ngàng khi biết sự thật đằng sau. Hóa ra căn biệt thự này không phải của Lê Dương Bảo Lâm. Được biết, căn biệt thự này nằm trong khu villa mà Lê Dương Bảo Lâm, Song Luân và ekip thuê để nghỉ dưỡng trong thời gian lưu trú tại Đà Lạt. Chính vì vậy, các tiện ích trong căn nhà giống hệt như một khách sạn.

 

Hari Won bàng hoàng, Midu bủn rủn chân tay nhận tin dữ từ ca sĩ Trương Quỳnh Anh

(Techz.vn) Loạt sao Việt như Hari Won, Midu, Xuân Lan,… đã vô cùng bàng hoàng và xót xa khi nữ ca si Trương Quỳnh Anh báo tin tang sự.