Giải trí

Ngọc Trinh công khai chuyện ‘giường chiếu’, nhắc tới bộ phận nhạy cảm của đàn ông gây choáng

Ngọc Trinh công khai chuyện ‘giường chiếu’, nhắc tới bộ phận nhạy cảm của đàn ông gây choáng

Ngọc Trinh từ lâu đã nổi tiếng là mỹ nhân chẳng ngại bàn tán về những câu chuyện nhạy cảm, đặc biệt là chuyện 18 . Mới đây, “ nữ hoàng nội y ” còn mở hẳn mục Q&A nhằm trả lời tất tần tật các câu hỏi của fan. Nhưng đúng là fan của Ngọc Trinh có khác, hỏi gì không hỏi, cứ đè chuyện 18 và chuyện về tình yêu , tiền bạc ra nói mà thôi.

Theo đó, khi netizen hỏi rằng giữa đàn ông và tiền bạc, cái nào quan trọng hơn thì Ngọc Trinh liền khẳng định đó là tiền. Thế nhưng, khi được yêu cầu chọn giữa tiền và sắc đẹp, Ngọc Trinh lại chọn sắc đẹp. Xem ra, người đẹp gốc Trà Vinh vẫn giữ vững quan điểm “không có tiền thì cạp đất mà ăn” nhưng điều quan trọng nhất đối với cô nàng vẫn không phải là tiền đâu nhé.

Đáng chú ý hơn cả, Ngọc Trinh còn không ngại tiết lộ tiêu chuẩn của bản thân về… kích thước, kỹ năng, thời gian và cả việc muốn tự giải quyết vấn đề sinh lý hay nhờ đến bạn trai. Nghe câu hỏi và câu trả lời mà dân tình không khỏi đỏ mặt.

Những chia sẻ trên mau chóng nhận được sự chú ý lớn từ cư dân mạng. Nhiều ý kiến lại ngán ngẩm, cho rằng dù gì “nữ hoàng nội y” cũng là người của công chúng, cần phải tiết chế lời nói, tránh ảnh hưởng đến tâm lý fan, đặc biệt là khán giả nhỏ tuổi.

Vừa qua, Ngọc Trinh cũng bị chỉ trích vì có hành động vô ý thức giữ mùa dịch Covid-19. . Cụ thể, trên Instagram của “nữ hoàng nội y” đăng tải loạt story tụ tập ăn uống, vui chơi cùng bạn bè.

Ngọc Trinh từ trước đến nay nổi tiếng là nữ hoàng tiệc tùng, Instagram của cô lúc nào cũng toàn hình ảnh tiệc tùng, ăn chơi. Tuy nhiên, những hình ảnh trên story mới đây của Ngọc Trinh khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi cô tụ tập bạn bè, ăn uống giữa lúc dịch Covid diễn biến căng thẳng. Thậm chí còn có một story ghi lại cảnh mọi người cùng đứng trong thang máy mà không ai đeo khẩu trang.

Ngay lập tức, rất nhiều ý kiến đã chí trích, thậm chí nói Ngọc Trinh có ý thức rất kém khi cả nước đang phải “gồng mình” chồng dịch. Bên cạnh đó, vẫn có những ý kiến cho rằng cư dân mạng có lẽ đang hơi khắt khe vì số người tụ tập vẫn chưa gọi là đông. Ngọc Trinh chỉ đang vô tư đăng story, không có ý rêu rao chuyện mình đang tụ tập.

 

NSX Running Man Việt Nam có hành đông gây tranh cãi với Trấn Thành, CĐM thi nhau chỉ trích, 'ném đá'

(Techz.vn) Liên tục bị “réo tên” dù xác nhận không tham gia Running Man Vietnam mùa 2, CĐM lập tức nghi ngờ NSX đang cố ý “đá đểu” nam MC.