Giải trí

Hết Trấn Thành, Trịnh Kim Chi ra tay cứu giúp hàng sao nam gạo cội bị tai nạn, không đi lại được

Hết Trấn Thành, Trịnh Kim Chi ra tay cứu giúp hàng sao nam gạo cội bị tai nạn, không đi lại được

Mới đây, vào ngày 4.5, nữ diễn viên Trịnh Kim Chi đã đăng tải về hoạt động của quỹ  “Chăm lo nghệ sĩ” được cô và nhiều người nổi tiếng lập ra để giúp đỡ các nghệ sĩ gặp khó khăn.

Trịnh Kim Chi cũng chia sẻ hình ảnh của mình khi đến trao phần quà 10 triệu đồng cho nghệ sĩ Mạc Can, Thanh Xuân (Cải lương), Nghệ Sĩ Ưu Tú Xuân Quang (Hát Bội), Nghệ sĩ Ưu Tú Linh Phước (Hát Bội), Nghệ Sĩ Tuấn Anh (Cải Lương), Chị Cẩm Liên (HTV). 

Thêm vào đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ thông tin về sự ủng hộ của các mạnh thường quân, cô cũng tiếp tục kêu gọi các tấm lòng hảo tâm của mọi người để góp phần giúp đỡ cuộc sống của các nghệ sĩ gặp khó khăn. 

Trong các nghệ sĩ đang gặp hoàn cảnh khó khăn, NS Mạc Văn Can được quan tâm hơn cả khi nam nghệ sĩ đang sống cuộc sống cô đơn, bệnh tật sau thời gian dài đóng góp cho nghệ thuật.

Tuy khó khăn trong đi lại, NS Mạc Can vẫn rất lạc quan

Vào năm 2019, nghệ sĩ Mạc Can(75 tuổi) đã bị bị xuất huyết bao tử, ngất xỉu giữa đường và vào viện trong tình trạng nguy hiểm khiến nhiều người lo lắng. Sau thời gian chữa trị, cuộc sống của nghệ sĩ Mạc Can đang gặp nhiều khó khăn khi không thể đi lại, không ai chăm sóc, cuộc sống của ông đang phụ thuộc vào sự giúp đỡ nhiều lòng hảo tâm. Nam MC Trấn Thành cũng từng đến thăm NS Mạc Can và thay mặt nhiều nghệ sĩ cũng như các mạnh thường quân gửi số tiền 150 triệu đồng để giúp đỡ cho hoàn cảnh của đàn anh.

Nữ nghệ sĩ KIm Chi cũng chia sẻ thêm các hoàn cảnh khó khác của một số nghệ sĩ theo đuổi các bộ môn nghệ thuật truyền thống.

"Nghệ Sĩ Thanh Xuân à nghệ sĩ Cải Lương,hiện tại cô bán vé số tại một số chợ ở quận 8. Cô bị nhiều bệnh: tim, huyết áp... và khớp... khi Chi đi tìm Cô phải ra chợ và mời cô lên xe để trò chuyện vì cô phải đi bán. Nhìn dáng cô cầm xấp vé số giơ tay xin qua đường không khỏi xót xa mọi người ạ."

"NSƯT Linh Phước là diễn viên thuộc Đoàn Hát Bội TP HCM. Vừa qua Anh vừa trải qua 3 lần cưa chân vì bệnh tắc nghẽn mạch máu,máu không đưa xuống chân gây hoại tử BS đành phải phẫu thuật cưa chân. hiện tại Anh đang đợi lành vết thương và xin lắp chân giả với một mơ ước được tiếp tục làm nghề... Nhìn anh mất đi một bên chân mà xót xa quá."

"Nghệ Sĩ Tuấn Anh trước đây cả hai vợ chồng đều là diễn viên của đoàn cải lương Minh Tơ và Huỳnh Long.Cách đây hai tháng Anh bị Tai biến và bị ngã,bị liệt nửa người.hôm nay Chi đến thăm anh đỡ hơn, nhưng đi lại rất khó khăn và yếu nửa người.hiện tại bên Đình giúp gia đình anh chị 1 góc nhà gồm 5 thành viên ở khoảng 9m2.Anh Chị vẫn say mê kể về những năm tháng được sống với nghề.hiện tại Chị vợ của Anh là Nghệ Sĩ Mỹ Lợi vẫn đi diễn để có chút thu nhập và được tiếp tục say với nghề."

Với quỹ “Chăm lo nghệ sĩ” do  nữ diễn viên Trịnh Kim Chi, NS Mạc Can cũng như nhiều nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn khác sẽ có một sự giúp đỡ cả về tinh thần lẫn vật chất để có cuộc sống tốt hơn.

 

Hết cầm dao dọa Khởi My, Kelvin Khánh lại lọt vào màn hình livestream của vợ với hành động gây sốt

(Techz.vn) Hành động của Kelvin Khánh trên sóng livestream của Khởi My đã khiến cư dân mạng một trận cười 'no bụng'.