Smart Phone - Điện thoại

Săn đồ gia dụng mùa mưa cực “hời”: Công năng tiện lợi, mẫu mã hiện đại với giá dưới 2 triệu đồng!

Săn đồ gia dụng mùa mưa cực “hời”: Công năng tiện lợi, mẫu mã hiện đại với giá dưới 2 triệu đồng!

Máy sấy quần áo và giày Sunhouse - giá bán 1330K

Góp mặt trong top đồ gia dụng “cứu tinh” mùa mưa chắc chắn phải kể đến chiếc tủ sấy quần áo đến từ thương hiệu Sunhouse. Đặc điểm nổi bật của chiếc máy này là khả năng sấy khô siêu tốc trong vòng 1 giờ và sức chứa tối đa lên đến 15kg. Không chỉ hữu ích trong mùa mưa, tủ sấy quần áo đa năng còn là mẹo “cứu cánh” cho những căn hộ ít không gian phơi đồ và thiếu ánh sáng mặt trời. 

Tech Z 01

Bàn ủi hơi nước đứng BlueStone - giá bán từ 1399K 

Những cơn mưa giúp thời tiết trở nên mát mẻ hơn, tuy nhiên đây cũng là nỗi ám ảnh cho các gia đình khi quần áo phơi mãi không khô. Với những tình huống này, bạn có thể tận dụng chiếc bàn ủi vừa giúp làm khô và làm thẳng quần áo nhanh chóng. Điển hình như sản phẩm bàn ủi hơi nước đứng đến từ thương hiệu BlueStone sở hữu giá treo xoay 360 độ cùng bộ phụ kiện đa dạng đi kèm như: Móc treo kèm kẹp, găng tay cách nhiệt, bàn chải vải, dụng cụ ủi ly, miếng đệm ủi nhỏ. Bên cạnh đó, sản phẩm có khả năng ủi thẳng nhanh, tiết kiệm điện năng tối ưu gấp 2 - 5 lần so với các loại bàn ủi thông thường. Với giá mua từ 1399K, đây đích thị là món đồ gia dụng nhà nhà, người người cần trang bị sẵn để vượt qua mùa mưa một cách dễ dàng!

Tech Z 02

Máy hút ẩm lọc không khí Wintem - giá bán 1650K

Trong không gian sống từ 0-30m2, sản phẩm máy hút ẩm lọc không khí Wintem sẽ phát huy triệt để công dụng cân bằng độ ẩm; loại bỏ các loại nấm mốc do hơi nước và không khí bẩn gây nên. Đồng thời, với công nghệ lọc ánh sáng đèn UV và các thanh hấp thụ bụi bẩn TiO2, không gian phòng bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Hiện sản phẩm được nhiều gia đình tin dùng bởi chất lượng ổn áp cùng mức giá sở hữu vừa túi tiền, xem chi tiết về sản phẩm tại Shopee. 

TechZ 03

Máy sấy chén đĩa diệt trùng Ximai - giá bán 2000K

Sử dụng phương pháp khử khuẩn Ozone, sản phẩm máy sấy chén đĩa Ximai hỗ trợ diệt mọi vi khuẩn nấm mốc bám trên bát đũa mà mắt thường khó có thể thấy được. Ngoài ra, nhờ thiết kế thông minh gồm 3 tầng chứa rộng rãi, bạn hoàn toàn có thể tận dụng chúng như một chiếc tủ bếp tích hợp siêu tiện lợi.

TechZ 04

Bạn có thể tìm mua các sản phẩm gia dụng tiện ích khác hiện có giá bán hấp dẫn tại Shopee. Đặc biệt, đối tác ví điện tử AirPay tung ưu đãi giảm trực tiếp 100K cho đơn hàng Shopee lần đầu thanh toán bằng ví AirPay. Vì một mùa mưa không còn phiền toái, nhanh tay sắm ngay đồ gia dụng tiện ích với giá giảm siêu hời ngay nào!

Tag:

sale