Giải trí

Hết cầm dao dọa Khởi My, Kelvin Khánh lại lọt vào màn hình livestream của vợ với hành động gây sốt

Hết cầm dao dọa Khởi My, Kelvin Khánh lại lọt vào màn hình livestream của vợ với hành động gây sốt

Sau khi kết hôn, Kelvin Khánh và Khởi My bất ngờ rời xa showbiz có một cuộc hôn nhân viên mãn và vô cùng kín tiếng.

Đáng nói, Kelvin Khánh tỏ ra mình là một người chồng mẫu mực khi dành nhiều thời gian cho đình, chăm sóc bà xã. Trong khi đó, Khởi My bất ngờ dừng việc đi hát và thông báo việc sẽ trở thành streamer. Giong ca ‘người yêu cũ’ thường xuyên giao lưu với khán giả qua nhiều buổi livestream.

Cũng chính vì vậy mà nhiều người hâm mộ có nhiều dịp chứng kiến những tình huống đầy hài hước của vợ chồng nhà  Kelvin Khánh và Khởi My.

Vào tháng 9/2010, vì Khởi My quá mê game mà quên rằng chồng đang chờ đến giờ ăn cơm. Trong khi vợ đang hăng say chơi game quên cả giờ giấc thì Kelvin Khánh  dao tới tận nơi nhắc nhở, dùng dao chỉ vào điện thoại của vợ như một cách dọa dẫm đầy lầy lội. Điều này khiến Khởi My phải nhanh chóng xin phép dừng livestream để đi ăn ăn cơm. Tình huống hài hước này khiến người xem được một trận cười ra trò vì độ tấu hài của cặp đôi.

Mới đây nhất, vợ chồng này lại khiến dân tình ‘cười té ghế’ bởi một tình huống vô cùng hài hước trên sóng livestream. Cụ thể, trong lúc Khởi My đang hát tặng người theo dõi, thì Kelvin Khánh bất ngờ xuất hiện đằng sau khuôn hình. Đáng nói ‘thanh niên lầy’ còn liên tục làm động tác đứng hình như tượng khiến Khởi My không nhịn được cười và không thể hát nổi, cô phải mắng yêu chồng rằng: “Con này mất nết".

Không chỉ Khởi My, mà bất kỳ ai khi xem clip này đều phải bật cười trước hình ảnh Kelvin Khánh liên tục dừng hình để trêu vợ. Có thể thấy, sau khi kết hôn, cặp đôi này vẫn luôn hài hước, tấu hài mọi lúc mọi nơi. Nhiều người thậm chí ghen tỵ với hôn nhân của Khởi My khi có một cuộc sống hôn nhân đầy tiếng cười vì có một ông chồng vừa đảm đang lại hài hước hết phần người khác.

 

Phương Thanh muốn qua nhà Hà Hồ -Kim Lý cướp 'quý tứ' về nuôi, lý do khiến CĐM đồng ý 'cả hai tay'

(Techz.vn) Phương Thanh đăng ảnh quý tử nhà Hà Hồ, còn thể hiện sự yêu thích đặc biệt với cậu bé.