Giải trí

Hé lộ quan hệ của Thủy Tiên và mẹ Công Vinh sau khi bê bối từ thiện xảy ra, có còn êm ấm như trước?

Hé lộ quan hệ của Thủy Tiên và mẹ Công Vinh sau khi bê bối từ thiện xảy ra, có còn êm ấm như trước?

Bất chấp những ồn ào xoay quanh vụ từ thiện, Công Vinh và Thủy Tiên vẫn là cặp đôi chiếm được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Cuộc sống của cả hai trở thành đề tài gây chú ý mọi lúc mọi nơi. Ngay cả người thân của họ cũng là mối quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Vừa qua, mẹ ruột Thủy Tiên chia sẻ bài đăng gây chú ý lên trang cá nhân. Trong đó là loạt hình ảnh bà gặp mặt mẹ Công Vinh tại Sài Gòn. Không thường xuyên gặp gỡ nhưng hai bên vẫn rất tự nhiên, dường như đã quá thân thuộc nên không còn ngại ngùng lẫn nhau. Mẹ nữ ca sĩ chú thích: “Tình thông gia mỗi năm thăm nhau một lần nhưng ấm áp tình thân”.

thuy-tien-cong-vinh-1

thuy-tien-cong-vinh-2

Chỉ với từ “tình thân” cũng đủ cho thấy gia đình Công Vinh và gia đình Thủy Tiên thân và quý nhau như thế nào. Nổi bật hơn cả là việc nữ ca sĩ và gia đình chồng vẫn giữ được quan hệ rất tốt. Trải qua nhiều chuyện họ lại càng hiểu và trân trọng nhau hơn. Để đón tiếp mẹ chồng, em chồng và mọi người, đích thân Thủy Tiên vào bếp làm nhiều món ngon. Bức ảnh cả nhà quây quần bên bàn ăn nhận về nhiều lượt yêu thích của cư dân mạng.

thuy-tien-cong-vinh-6

thuy-tien-cong-vinh-3

Trước đó, Thủy Tiên từng tiết lộ mẹ chồng là người rất tâm lý và chiều chuộng mình. Trong chương trình “Sau ánh hào quang”, khi trò chuyện với Trấn Thành, nữ ca sĩ kể lại lần về ra mắt gia đình Công Vinh và được mẹ anh cho ngủ nướng thỏa thích, không câu nệ việc nhà. Sau này về làm dâu, hai mẹ con cũng thường xuyên tâm sự với nhau. Chính mẹ Công Vinh đã gọi điện động viên giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng”, bênh vực cô khi công khai chuyện quá khứ từng bị lạm dụng nhiều lần.

thuy-tien-cong-vinh-4

thuy-tien-cong-vinh-5

Trong ồn ào từ thiện vừa qua, gia đình hai bên cũng rất lo lắng cho Thủy Tiên. Chia sẻ với Vnexpress hồi tháng 1/2022, nữ ca sĩ kể: “Có bữa hàng xóm còn đến tận nhà nói ông bà có con dâu ăn chặn tiền của dân, khiến ông bà khóc. Một hôm, khoảng 1-2 giờ sáng, mẹ chồng tôi gọi, khóc nức nở hỏi sao trên mạng có thông tin tôi đi tù. Mẹ chồng, mẹ ruột mất ngủ triền miên, còn bố chồng, vốn bị bệnh tim, cũng buồn lo. Tôi thấy có lỗi kinh khủng bởi là con dâu lại để gia đình chồng liên lụy”.

 

Sao 13/5: Trịnh Kim Chi nói thẳng về vợ chồng Thương Tín, Đông Nhi bị khui bê bối giống Hoài Linh

(Techz.vn) – Sao Việt 13/5: Người quen hé lộ uẩn khúc sau vụ ly hôn của ‘Vua cá Koi’ Thắng Ngô, đau lòng nói về con của cặp đôi; Trịnh Kim Chi nói thẳng về Thương Tín và ồn ào từ thiện khiến CĐM không khỏi xôn xao; Đông Nhi bị khui bê bối giống Hoài Linh, lọt danh sách đen của bà Hằng giữa drama bị fan quay lưng.