Giải trí

‘Vua cá Koi’ Thắng Ngô hạnh phúc bên Hà Thanh Xuân, vợ cũ vẫn giữ nguyên 1 thứ, lý do nghe mà xót xa

‘Vua cá Koi’ Thắng Ngô hạnh phúc bên Hà Thanh Xuân, vợ cũ vẫn giữ nguyên 1 thứ, lý do nghe mà xót xa

Cư dân mạng bàn tán rất nhiều về cuộc hôn nhân của “Vua cá Koi” Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân trong thời gian qua. Lý do cũng bởi nghi ngờ cả hai đến với nhau khi Thắng Ngô chưa ly hôn vợ cũ, còn nữ ca sĩ hải ngoại là “tiểu tam”. Người trong cuộc đã lên tiếng giải thích, tung cả bằng chứng chứng minh không mập mờ khi chưa ly hôn nhưng dư luận vẫn một mực không tin.

vua-ca-koi-1

vua-ca-koi-2

Giữa lúc đó, vợ cũ “Vua cá Koi” lại nhận được nhiều sự đồng cảm của mọi người. Ai nấy đều dành lời khen cho ngoại hình thay đổi 180 độ của chị hiện tại. Bên cạnh đó là những lời an ủi, động viên vì cho rằng chị bị “cắm sừng”, bội bạc. Đáng chú ý, cư dân mạng còn phát hiện chị Thanh Đào bấy lâu vẫn không đổi ảnh đại diện là hình chụp chung với Thắng Ngô và con gái đăng từ hôm 14/2/2021. Chính điều này càng khiến dư luận thêm đồn đại.

Trả lời về chuyện giữ ảnh đại diện Facebook có sự góp mặt của chồng cũ, Thanh Đào bày tỏ với Saostar rằng mình vốn là người nặng tình. Hơn 13 năm cặp đôi sống cùng nhau, dù giờ đây đã chia tay nhưng kỷ niệm, tình cảm vẫn chưa thể hoàn toàn xóa bỏ.

vua-ca-koi-4

“Chúng tôi từng yêu nhau như vậy, từng có khoảng thời gian đẹp đẽ như tấm ảnh ấy. Thú thực, nếu bức ảnh ấy chỉ chụp 2 người, tôi đã xóa từ lâu, nhưng bức ảnh đó có 3 người, có con gái của chúng tôi. Tôi nghĩ rằng mỗi chúng ta đều có một quá khứ đẹp, tại sao chúng ta lại bỏ đi?

Người cha người mẹ là những người mà Thượng đế ban tặng trọng trách tuyệt vời, hai người không còn là của nhau không có nghĩa là không còn làm cha, làm mẹ. Tôi luôn nhắc con gái nhớ rằng, tôi là mẹ và anh Thắng là cha, đây cũng là lý do tôi để nguyên bức ảnh đại diện đấy. Nó thực sự rạng ngời”, vợ cũ Thắng Ngô tâm sự.

vua-ca-koi-3

Từ khi ồn ào xảy ra, chị Thanh Đào không chia sẻ gì trên trang cá nhân để tránh bị dòm ngó. Tuy nhiên ảnh đại diện vẫn được chị để ở chế độ công khai.

Trước đó, “Vua cá Koi” từng ra mặt khẳng định mình bắt đầu tìm hiểu Hà Thanh Xuân sau 2 tháng ly hôn. Cặp đôi yêu xa suốt 1 năm trời, quyết định kết hôn sau 1 tháng gặp mặt chính thức.

 

Vợ cũ ‘Vua cá Koi’ công khai lý do ly hôn thật sự, tuyên bố 1 câu về Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô

(Techz.vn) – Sau thời gian dài im ắng, mới đây vợ cũ “Vua cá Koi” Thắng Ngô đã lên tiếng. Trong chia sẻ của mình chị cũng thẳng thắn trả lời nghi vấn Hà Thanh Xuân là “người thứ ba”.