Giải trí

Hé lộ tình đầu bí ẩn của Lệ Quyên, nghi vấn cưới ‘chạy bầu’ và ly hôn vì có người thứ 3 xuất hiện

Hé lộ tình đầu bí ẩn của Lệ Quyên, nghi vấn cưới ‘chạy bầu’ và ly hôn vì có người thứ 3 xuất hiện

Lệ Quyên là một trong những ngôi sao hàng đầu luôn chiếm được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Dù cho ngày càng xuất hiện nhiều nghệ sĩ mới, cô nàng vẫn chiếm được vị trí vững vàng. Bên cạnh việc ca hát, chuyện đời tư của “nữ hoàng phòng trà” cũng gây chú ý không kém.

Trước khi đến với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên từng trải qua nhiều mối tình. Tình đầu của nữ ca sĩ có từ những năm cấp ba, với một cậu bạn điển trai hàng top của trường. Lệ Quyên ngày ấy vẫn còn là cô bé nhà nghèo, đen nhẻm, không có gì nổi bật ngoài giọng hát và tính cách dễ thương. Ấy thế mà họ vẫn đến với nhau, trong sáng, thơ ngây đúng tuổi học trò.

le-quyen-6

Tiếc là một thời gian sau cặp đôi chia tay. Lý do bởi cậu bạn trai lỡ khiến Lệ Quyên giận. Nhiều năm sau nhìn lại cô mới thấy mối tình này quá bồng bột và non trẻ. Điều đặc biệt là hiện tại họ vẫn giữ liên lạc, làm bạn với nhau. Mỗi lần “nữ hoàng phòng trà” ra Hà Nội biểu diễn, mối tình đầu lại mua loạt vé VIP để đưa mọi người đi xem.

Trong thời gian đi hát, Lệ Quyên có yêu thêm một người khác. Đáng nói, dù có tình cảm nhưng họ chưa một ngày chính thức là người yêu của nhau. Đến nay nữ ca sĩ vẫn không chia sẻ nhiều về người đàn ông này. Chỉ biết là giờ đây thỉnh thoảng cô vẫn mượn cảm xúc cũ để đưa vào tiếng hát.

le-quyen-7

Trên đường tình của Lệ Quyên, không thể không nhắc đến doanh nhân Đức Huy. Cặp đôi quen nhau từ năm 2008, khi Lệ Quyên còn chưa nam tiến, cũng chẳng biết Đức Huy là ai. Mới đầu cô còn tưởng đối phương là khán giả bình thường, không có ý muốn tiến đến với người ở Sài Gòn. Nhưng duyên số đưa đẩy, với những điểm chung trong cách yêu, quan điểm sống, họ đến với nhau một cách tự nhiên.

Khi đó có tin đồn vì Lệ Quyên mà Đức Huy chia tay vợ. Tuy nhiên nữ ca sĩ đã nhanh chóng phủ nhận mọi chuyện. Đến đầu năm 2011, cặp đôi tổ chức đám cưới và nhận được rất nhiều lời chúc mừng. Một số người nghi ngờ họ cưới “chạy bầu” bởi ngày ấy “nữ hoàng phòng trà” đã mang thai đến 5 tháng.

le-quyen-1

Sau khi về chung một nhà, Đức Huy hậu thuẫn cho Lệ Quyên rất nhiều. Không quá nếu nói anh có đóng góp lớn trong việc phát triển sự nghiệp cho nữ ca sĩ. Chính Lệ Quyên cũng phải thấy may mắn vì gặp được người chồng như Đức Huy.

Đến cuối năm 2000, Lệ Quyên và Đức Huy bất ngờ thông báo đường ai nấy đi khiến CĐM xôn xao. Chia sẻ về chuyện này, nữ ca sĩ chỉ cho biết, mình chấm dứt cuộc hôn nhân 9 năm vì cả 2 đều không muốn làm tổn thương đối phương. Dù “đường ai nấy đi” nhưng hai người vẫn xem nhau là bạn bè, cùng chăm sóc con trai chung.

le-quyen-2

Thời điểm tin ly hôn của Lệ Quyên xuất hiện, có lời đồn họ chia tay vì sự xuất hiện của người thứ ba, cụ thể là Lệ Quyên có tình mới. Lý do bởi những hình ảnh Lệ Quyên đi cùng Lâm Bảo Châu được chia sẻ rầm rộ cùng thời điểm. Chính Đức Huy cũng lên báo ẩn ý việc vợ cũ phải chịu trách nhiệm với mọi hành động dù từ chối nói về lý do tan vỡ.

le-quyen-4

le-quyen-3

Hiện tại Lệ Quyên đang hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu bất chấp những dị nghị. Cặp đôi cách nhau đến 1 giáp nhưng vẫn được đánh giá là cân xứng về ngoại hình bởi nữ ca sĩ trẻ trung hơn tuổi rất nhiều. Không chỉ hạnh phúc bên nhau, cả hai còn dính nghi vấn đã về ở chung nhà vì những lần để lộ ảnh chụp cùng một không gian sống. Khán giả đang rất háo hức mong chờ vào một đám cưới của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu trong tương lai.

 

Lý do thật sự khiến Hồ Văn Cường liên tục nhận chỉ trích, rất mờ nhạt dù được Phi Nhung nâng đỡ

(Techz.vn) – Là một trong những tài năng nhí đình đám một thời, thế nhưng Hồ Văn Cường lại bị nghi ngờ về thực lực. Con nuôi Phi Nhung đã nhận rất nhiều chỉ trích vì vấn đề này.