Giải trí

Hé lộ phòng sinh 5 sao của Hồ Ngọc Hà: Sang trọng, đẳng cấp không kém phòng tổng thống của Đông Nhi

Hé lộ phòng sinh 5 sao của Hồ Ngọc Hà: Sang trọng, đẳng cấp không kém phòng tổng thống của Đông Nhi

 

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý gặp gỡ kể từ khi hợp tác trong MV Cả một trời thương nhớ hồi cuối năm 2017. Sau một thời gian tìm hiểu, cả hai quyết định công khai mối quan hệ. Hồi đầu năm 2020, cư dân mạng rộ tin đồn Hồ Ngọc Hà đang mang thai nhưng cô vẫn lựa chọn giữ kín thông tin này. Cho đến đầu tháng 11, Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên công khai bụng bầu và chia sẻ về cảm xúc khi mang thai lần 2 trong sự vui mừng và chúc phúc của bạn bè và người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà mang song thai với Kim Lý 

Sáng hôm nay 4/11, Hồ Ngọc Hà đã hạ sinh hai thiên thần nhỏ tại một bệnh viện lớn tại Sài Gòn. Trước đó, giọng ca Destiny đã nhập viện từ một ngày trước và được Kim Lý cùng gia đình luôn ở bên túc trực. 

Trên trang facebook cá nhân, mẹ ruột Hà Hồ là bà Ngọc Hương đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong phòng sinh của con gái. Bà xúc động viết: "Tạ ơn Trời Phật... tạ ơn tổ tiên, Ông Bà và các vị Thần linh... Chào mừng các thiên thần đến với đại gia đình chúng tôi! Cám ơn tất cả mọi người ạ!".

Mẹ Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khi con gái sinh con suôn sẻ

Ngoài những lời chúc mừng của khán giả, bạn bè và người thân, cư dân mạng còn cảm thán trước phòng sinh 5 sao của Hà Hồ. Qua những bức ảnh được chia sẻ, có thể thấy không gian bên trong không thua kém một phòng khách sạn cao cấp chuẩn 5 sao với thiết kế, nội thất được bài trí cực kì tinh tế, trang nhã. Đặc biệt, trong phòng còn có thêm cả giường nằm cho người nhà chăm sóc và ghế sa lông cho khách đến thăm cực kì tiện nghi. Khán giả đều cho rằng số tiền mà cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý bỏ ra khi thuê phòng sinh này chắc chắn không hề rẻ.

Hình ảnh hiếm hoi về phòng sinh của Hồ Ngọc Hà

Trước đó, Đông Nhi cũng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khì chọn 1 trong 2 phòng “Tổng thống” duy nhất của bệnh viện để sinh con, giá dịch vụ lên đến 1 nghìn đô (khoảng 23 triệu đồng) cho 1 ngày lưu lại. 

Phòng sinh tổng thống đắt đỏ của Đông Nhi

Phòng sinh của Đông Nhi là phòng cao cấp nhất nên sở hữu không gian rộng rãi, đem lại cảm giác như một căn hộ chung cư sang trọng, sạch sẽ. Phòng cũng được trang bị nhiều thiết bị hiện đại như: ghế mát xa, sofa riêng, khu vực bàn ăn, có đội ngũ y bác sĩ và điều dưỡng phục vụ 24/24. Dịch vụ cho trẻ sơ sinh như cung cấp khăn, tã, áo sơ sinh… cũng đều có sẵn. Đặc biệt, cơ sở vật chất này đều được tiệt trùng để tránh ảnh hưởng đến làn da mỏng và nhạy cảm của em bé. 

 

Công Vinh-Thủy Tiên từng bị lộ ảnh nude, chia cắt tình cảm trước khi xuất hiện 'quý nhân' giúp đỡ

(Techz.vn) Để có được hạnh phúc như hiện tại, Thủy Tiên-Công Vinh từng phải trải qua nhiều khó khăn: Bị chỉ trích vì lộ ảnh nude, Công Vinh bị buộc phải lựa chọn giữa Thủy Tiên hay sự nghiệp.