Giải trí

Hari Won đau buồn, xót xa khi nghe tin nữ nghệ sĩ hài tự tử cùng mẹ ruột tại nhà riêng

Hari Won đau buồn, xót xa khi nghe tin nữ nghệ sĩ hài tự tử cùng mẹ ruột tại nhà riêng

 

Tối 2/11, trên trang facebook cá nhân, Hari Won đã chia sẻ link báo Hàn thông báo sự ra đi của nữ diễn viên hài đình đám xứ Hàn Park Ji Sun cùng dòng caption thương tiếc: "Đến giờ này vẫn không biết lý do cô ấy chọn chết như vậy. Cổ (cô ấy) là diễn viên hài nên mọi người cứ nghĩ cổ luôn luôn vui. Đâu ai biết phía sau nụ cười ấy có những nỗi buồn gì. Tự dưng buồn ghê..."

Bài đăng của Hari Won

Hari Won vừa thể hiện niềm thương tiếc đối với nữ nghệ sĩ quá cố, vừa giãi bày sự xót xa khi không ai hiểu được nỗi buồn đằng sau nụ cười của cô. Bà xã Trấn Thành cảm thấy rất buồn vì sự ra đi của nữ diễn viên hài Park Ji Sun. Bên dưới bài đăng, khán giả cũng bày tỏ sự thương tiếc cho cố nghệ sĩ, đồng thời động viên Hari Won, khẳng đinh Starfam (fandom của Hari Won) luôn bên cạnh cô.

Bình luận của khán giả dưới bài đăng

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin hôm nay (2/11), một bức thư tuyệt mệnh được cho là do mẹ của nữ diễn viên Park Ji Sun viết đã được tìm thấy tại nhà riêng của cô. Điều tra ban đầu được cảnh sát Hàn Quốc công bố, thi thể của nữ diễn viên Park Ji Sun và mẹ không có dấu hiệu bị tác động ngoại lực. Thêm vào đó, cảnh sát cũng thu thập được một bức thư tuyệt mệnh được cho là của mẹ nữ diễn viên Park Ji Sun viết. Hiện tại nội dung bức thư vẫn chưa được tiết lộ.

Diễn viên hài Park Ji Sun

Park Ji Sun là nữ diễn viên hài kiêm MC nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô sinh năm 1984, bắt đầu con đường nghệ thuật từ năm 2007. Tên tuổi của cô được biết đến rộng rãi nhất từ dự án phim High Kick! 3 phát sóng trên Đài MBC vào năm 2011. Cô là nghệ sĩ nhận được nhiều giải thưởng tại SBS Entertainment Awards 2012, Korea Entertainment Awards 2011.

Hôm 23/10, Park Ji Sun đã thông báo với một phóng viên giải trí rằng bản thân đang phải trải qua một cuộc phẫu thuật để điều trị căn bệnh mãn tính, tuy nhiên, đây chỉ là một cuộc phẫu thuật nhỏ, không đáng lo ngại. Vì căn bệnh này mà mẹ nữ diễn viên chuyển đến sống cùng để chăm sóc con gái.

Sáng 2/11, bố của Park Ji Sun ở quê không thể liên lạc được với cô, cảm nhận sự bất thường nên ông đã báo cảnh sát. Vào lúc 13h44 ngày 2-11, cảnh sát Hàn Quốc đã phát hiện thi thể của nữ diễn viên và mẹ của cô tại nhà riêng ở quận Mapo, thủ đô Seoul. Hiện tại cảnh sát vẫn đang điều tra và xác nhận thêm về sự ra đi của diễn viên hài Park Ji Sun và mẹ ruột.

Goo Hara (trái) và Sulli (phải)

Những năm gần đây, Hàn Quốc liên tục xảy ra những vụ tự tử của các sao, đặc biệt là sao nữ. Có thể kể đến những cái tên đình đám như Goo Hara, Sulli. Cả hai cô gái đều là những nữ thần tượng thuộc hàng top, sở hữu fandom đông thành viên. Tuy nhiên, đi kèm với thành công và sự nổi tiếng, hai cô gái xinh đẹp phải hứng chịu nhiều áp lực, chỉ trích đến từ antifan, đến nỗi cả hai đều bị trầm cảm. Cô độc giữa hào quang của mình, cuối cùng cả hai đã quyết định tự tử, để lại nỗi đau xót khôn nguôi cho người thân và fan hâm mộ.

Sự ra đi của hai nữ thần tượng trẻ cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho những khán giả đã, đang và sẽ dùng lời nói nặng nề để miệt thị, chỉ trích, "tấn công" một cá nhân nào đó. Có thể ở thời điểm buông ra những lời độc địa, bạn cảm thấy hả hê, vui vẻ nhưng chẳng thể biết khi nào những lời nói đó trở thành thứ vũ khí làm tổn thương người phải hứng chịu. Mượn lời của một blogger: "Cuộc sống đã quá mệt mỏi rồi, nếu có thể hãy bao dung cho nhau".

 

Chị đại của dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón 'thả rông' vòng 1 cực gợi cảm ở tuổi U50

(Techz.vn) Ở tuổi U50, chị đại của dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bất ngờ đăng ảnh táo bạo "thả rông" vòng 1 khiến ai nấy đều không khỏi ngỡ ngàng.