Giải trí

Công Vinh-Thủy Tiên từng bị lộ ảnh nude, chia cắt tình cảm trước khi xuất hiện 'quý nhân' giúp đỡ

Công Vinh-Thủy Tiên từng bị lộ ảnh nude, chia cắt tình cảm trước khi xuất hiện 'quý nhân' giúp đỡ

 

Công Vinh-Thủy Tiên là một trong những cặp đôi nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả Việt. Nếu Công Vinh từng là cầu thủ nổi tiếng một thời thì Thủy Tiên lại là nữ ca sĩ xinh đẹp, gợi cảm nhất nhì showbiz Việt. Cả hai bí mật làm đám hỏi tại quê nhà vào năm 2011, đến năm 2013, Thủy Tiên hạ sinh con gái đầu lòng. Hơn 10 năm gắn bó, cặp "Beck-Vic Việt Nam" vẫn luôn khiến khán giả ngưỡng mộ trước tình cảm của cả hai.

Bức ảnh đầu tiên Công vinh và Thủy Tiên chụp chung, cũng là thời điểm bắt đầu nhân duyên của cả hai

Thế nhưng ít ai biết rằng, trước khi đến được với nhau, Thủy Tiên và Công Vinh từng gặp phải những thị phi, thậm chí còn bị chia cắt. Hồi cuối năm 2008, khi đang thi đấu giải AFF Cup 2008, Công Vinh cùng đồng đội bay vào TP.HCM để công tác, nhận lời chụp ảnh cho một tạp chí tuổi teen cùng ca sĩ Thủy Tiên. Chính cuộc gặp gỡ định mệnh này đã làm nên một cuộc tình tốn nhiều giấy mực của báo chí.

Năm 2009, Thủy Tiên trong một buổi phỏng vấn vô tư thừa nhận cô và Công Vinh vẫn thường xuyên liên lạc sau buổi chụp hình. Hai người vẫn gặp gỡ mỗi khi Công Vinh vào TP.HCM hoặc Thủy Tiên ra Hà Nội. Trong mắt cô, Công Vinh là người sống tình cảm. Nhắc đến lý do công khai mối quan hệ, Thủy Tiên từng bày tỏ rằng bản thân đặt niềm tin vào sự chín chắn và tình cảm nghiêm túc mà Công Vinh dành cho bạn gái. Cô kể lại: “Anh Công Vinh cũng nói với Tiên rằng, đặc thù công việc của cả hai là người của công chúng, bởi vậy sẽ không ai được để sự ghen tuông, ích kỷ và nghi ngờ chi phối, làm ảnh hưởng tới tình yêu và công việc của nhau”.

Thủy Tiên-Công Vinh lộ ảnh nude khiến dư luận xôn xao

Sóng gió lớn nhất mà cặp đôi vướng phải là khi bộ ảnh nude của cả hai bị lộ ra và tràn lan trên khắp các trang báo. Chính vì sự cố này mà Thủy Tiên bị ném đá dùng chiêu trò để nổi tiếng, cặp đôi cũng liên tục bị tố là kí hợp đồng để tạo scandal. Mãi sau này, Thủy Tiên mới lên tiếng cho biết bộ ảnh nude bị phát tán là vì cô quá tin một người chị thân thiết. Nữ ca sĩ cũng cắt đứt mối quan hệ với người này sau ồn ào lộ ảnh.

Khó khăn chồng chất khó khăn, cuộc tình của Công Vinh và Thủy Tiên dường như không được ủng hộ. Trong tự truyện “Phút 89” của Công Vinh, anh từng ghi lại cuộc nói chuyện với bầu Hiển:

"Vinh này. Chú quên nói là nếu ở lại với chú, con phải cân nhắc lại quan hệ yêu đương với Thủy Tiên. Chú quý con, chú muốn mày lấy một người vợ giống vợ chú, ở nhà lo việc nhà, làm hậu phương cho mình.

Tôi sững sờ mất một lát, rồi đáp:

- Con sẽ suy nghĩ lời chú.

Trên đường về khách sạn để gặp Tiên, đầu tôi mông lung với những câu hỏi.

Đến năm 2011, tôi và Tiên đã yêu nhau được hơn hai năm, bất chấp những lời khuyên từ người thân quen và những dự báo xui rủi về một mối tình “đánh bóng tên tuổi”. Nhưng bây giờ, lời nói của bầu Hiển chính thức đặt mối quan hệ của chúng tôi đến bờ vực.

Bạc tình và bất nghĩa, tôi buộc phải chọn! Giữa lúc rối trí thì một cuộc điện thoại vang lên. Một lần nữa, cuộc đời tôi bước sang ngã rẽ ở phút thứ 89. Vì người gọi cho tôi chính là bầu Kiên. Ông nói:

- Con hết hợp đồng rồi nên chú gọi thẳng cho con. Nếu con về với chú, chú trả con 14 tỷ, đấy là đặc cách riêng con nhé, vì chú thích con về chơi cho đội của chú. Còn lương thì chú Hiển trả con thế nào chú sẽ trả con thế ấy.

- Sao chú tin tưởng con thế?

- Chú muốn đội bóng vô địch. Cơ sở vật chất chú đã xây dựng xong, chú cần những con người giỏi nhất.

- Nhưng con được phép yêu Thủy Tiên không chú?

- Mày muốn yêu ba, bốn Thủy Tiên cũng được.

Sau cuộc gọi chớp nhoáng ấy, tôi chuyển sang thi đấu cho Hà Nội ACB, trong một vụ “bẻ kèo” gây xôn xao dư luận. Sau cuộc chuyển nhượng này, tôi chính thức trở thành... cầu thủ bị ghét nhất nước”.

Công Vinh-Thủy Tiên kết hôn năm 2014

Bầu Kiên giống như quý nhân của mối tình Công Vinh - Thủy Tiên. Giữa lúc tiền vệ xứ Nghệ chơi vơi giữa một bên là sự nghiệp, một bên là người con gái anh yêu thương, bầu Kiên đã cho anh lựa chọn để có thể trọn vẹn hai bề. Có lẽ cũng nhờ vậy mà trong năm đó, Công Vinh và Thủy Tiên quyết định bí mật làm đám hỏi tại quê nhà. Không lâu sau đó, gia đình cũng xác nhận Thủy Tiên đã mang thai và hạ sinh con gái Bánh Gạo vào năm 2013. Năm 2014, cả hai chính thức nên duyên vợ chồng sau 6 năm gắn bó. Đám cưới này giúp cả hai xóa đi nghi vấn "hợp đồng yêu đương". 

Hình ảnh giản dị của Công Vinh-Thủy Tiên

Hơn chục năm gắn bó, tình yêu của cả hai vẫn mặn nồng như ngày nào. Công Vinh luôn tỏ ra nhường nhịn, yêu chiều vợ còn Thủy Tiên luôn dành cho ông xã sự tin tưởng tuyệt đối. Cặp đôi cũng chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ người gặp khó khăn. Càng ngày khán giả càng yêu quý cả hai không chỉ vì tấm lòng còn vì sự chân thành và tình yêu thương mà Công Vinh - Thủy Tiên lan tỏa.

 

Liên tục phát ngôn mâu thuẫn, Trấn Thành hay Hari Won đang lừa khán giả về chuyện tình cảm ban đầu?

(Techz.vn) Liên tục có những phát ngôn mâu thuẫn, khán giả hoang mang khi không biết nên tin lời của Trấn Thành hay Hari Won.