Giải trí

Hé lộ nguồn tiền giúp Tịnh Thất Bồng Lai du lịch 'xả láng', 'đập hộp' iPhone 12 không tiếc tay

Hé lộ nguồn tiền giúp Tịnh Thất Bồng Lai du lịch 'xả láng', 'đập hộp' iPhone 12 không tiếc tay

Những câu chuyện xoay quanh Tịnh Thất Bồng Lai nhiều ngày qua thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Đài PT-TH Long An cùng VTV1 và các kênh truyền thông, báo chí lớn liên tục cho lên sóng nhiều bản tin hé lộ một loạt bí mật tại tịnh thất này: Từ việc những đứa trẻ không phải trẻ mồ côi đến những mối quan hệ nam nữ chồng chéo. Dù sự thật vẫn đang được xác minh nhưng có một điều chắc chắn rằng Tịnh Thất Bồng Lai không phải là chùa chiền hay cơ sở từ thiện như nhiều người lầm tưởng.

Dù vậy, nơi này được cho là thường xuyên nhận được nhiều khoản quyên góp từ thiện từ tiền mặt đến xế sang, điện thoại xịn. Trước những thông tin này, đại diện của Tịnh Thất Bồng Lai là anh Nhất Nguyên hôm 6/11 đã lên tiếng nói rõ về nguồn tiền của nơi này. 

ttbl-5
ttbl-4
Tịnh Thất Bồng Lai cùng nhau đi du lịch ...

Anh cho biết người trong Tịnh Thất Bồng Lai đều có việc làm và thu nhập ổn định. Cụ thể, Nhất Nguyên, Hoàn Nguyên hợp tác làm đá phong thủy; Nhất Tuệ bán rau củ ngoài chợ; Mở studio nhận làm hòa âm, phối khí, viết nhạc… đăng lên YouTube; Thời gian ảnh rỗi mọi người còn tranh thủ đi hát kiếm tiền, mỗi tháng thu về vài triệu đồng.

ttbl-2
Vui vẻ đập hộp một loạt iPhone 12 promax có giá mấy chục triệu đồng

Đặc biệt, kênh Youtube "5 Chú Tiểu - Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ" của Tịnh Thất Bồng Lai tính tới hiện tại có hơn 2,04 triệu lượt đăng ký với 900 videos thu về gần 849 triệu lượt xem đích thị là "gà đẻ trứng vàng". Theo số liệu từ Social Blade, kênh Youtube này có thể thu về khoảng 5.500 USD (khoảng 130 triệu đồng) đến 87.400 USD (gần 2 tỷ đồng) mỗi tháng. Trên thực tế, thu nhập sẽ thấp hơn nhưng vẫn là một con số lớn. Ngoài "5 Chú Tiểu - Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ", Tịnh Thất Bồng Lai còn sở hữu 1 số kênh YouTube khác như "Đạo Pháp - Thiền am bên bờ vũ trụ" (95.200 lượt đăng ký); "Nhị Nguyên - Thiền am bên bờ vũ trụ" (38.800 lượt đăng ký); "Âm nhạc - Thiền am bên bờ vũ trụ" (43.200 lượt đăng ký). 

Dù khẳng định không sống nhờ từ thiện nhưng nhiều khán giả tinh ý nhận ra rằng không lâu trước đây, Tịnh Thất Bồng Lai đã công khai số điện thoại, số tài khoản trên phần mô tả của kênh Youtube nhằm kêu gọi quyên góp, tài trợ nhưng hiện tại đã "bốc hơi" không dấu vết. Đáng nói, Nhất Nguyên tiết lộ kênh YouTube về 5 chú tiểu thực chất do một công ty khác quản lý nên phía anh hoàn toàn không biết về việc thông tin kêu gọi từ thiện bị xóa đi.

Hiện tại, mọi thông tin liên quan đến Tịnh Thất Bồng Lai vẫn là tâm điểm quan tâm của khán giả. Cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra những sai phạm tại nơi này và sẽ sớm công bố kết luận cuối cùng.

 

'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn báo tin vui hậu drama cùng bầu Thụy giúp đỡ Hồ Văn Cường

(Techz.vn) Mọi động thái của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn trên MXH đều được khán giả quan tâm và theo dõi sát sao.