Giải trí

'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn báo tin vui hậu drama cùng bầu Thụy giúp đỡ Hồ Văn Cường

'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn báo tin vui hậu drama cùng bầu Thụy giúp đỡ Hồ Văn Cường

Mới đây, trên trang fanpage Đại gia đình Ngọc Sơn, "ông hoàng nhạc sến" báo tin vui đến toàn bộ khán giả. Cụ thể, anh viết: "MV “Ấm Lại Vòng Tay” sáng tác Ngọc Sơn đã phát hành trên kênh YouTube NGOC SON PRODUCTION, cả nhà chia sẻ và thưởng thức thật nhiều để ủng hộ tinh thần chống dịch kiên cường của toàn thể nhân dân VIỆT NAM và THẾ GIỚI là điều hạnh phúc nhất cuộc đời Ngọc Sơn .Xin trân trọng cảm ơn !!!".

Theo đó, sau thời gian dài không ra sản phẩm mới, Ngọc Sơn đã chắp bút để viết ra bài hát cổ vũ tinh thần chống dịch của người dân Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Đây là hành động cực kì ý nghĩa và nhận được sự đánh giá cao của khán giả. Với giai điệu mềm mại, ấm áp kết hợp giọng ca cực phẩm của "anh Ba", Ấm Lại Vòng Tay đã sưởi ấm biết bao trái tim giữa mùa dịch khó khăn.

Thời gian qua, Ngọc Sơn là cái tên được nhắc nhiều nhất khi tuyên bố ra tay giúp đỡ Hồ Văn Cường. Cụ thể, "ông hoàng nhạc sến" kêu gọi: "HÃY DANG TAY BẢO VỆ TRẺ EM! Mấy hôm nay,người em trai kết nghĩa của Ngọc Sơn (Nguyễn Đức Thụy-Bầu Thụy) có nói A Ba Ngọc Sơn tìm cách liên lạc với Hồ Văn Cường để bầu Thụy và Ngọc Sơn giúp đỡ HVC chứ em thấy tội nghiệp thằng bé. Ngọc Sơn đã chuyển lời lại với trợ lý tìm cách liên lạc giúp đỡ theo đúng tâm nguyện của 2 anh em… P/s : Hãy mở lòng yêu thương, giúp đỡ nhau, vui lòng không bình luận câu nào đụng chạm đến bất kỳ một ai nhé ,xin cảm ơn".

Cùng với Ngọc Sơn, bầu Thụy - đại gia nằm trong Top 4 tỷ phú giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam - cũng ngỏ lời giúp đỡ Hồ Văn Cường nhưng cho đến hiện tại, phía nam ca sĩ đã cảm ơn và từ chối sự giúp đỡ từ mọi người. Sau khi Phi Nhung qua đời, những tin đồn, lời nói ác ý và hành động bị cho là bạo lực tinh thần hướng đến Hồ Văn Cường khiến dư luận không khỏi phẫn nộ. Khán giả hi vọng rằng nam ca sĩ trẻ có thể vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại, sớm trở lại sân khấu và tỏa sáng hơn nữa trong sự nghiệp ca hát của mình.

 

Hé lộ 1 loạt sai phạm tại Tịnh Thất Bồng Lai,phát hiện điểm 'mập mờ' trong việc nhận nuôi trẻ mồ côi

(Techz.vn) Các tình tiết xoay quanh Tịnh Thất Bồng Lai ngày càng được hé mở và thú vị hơn, thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.