Giải trí

Hé lộ nguồn thu nhập khủng của Ninh Dương Lan Ngọc, chuẩn 'bên ngoài xinh đẹp bên trong nhiều tiền'!

Hé lộ nguồn thu nhập khủng của Ninh Dương Lan Ngọc, chuẩn 'bên ngoài xinh đẹp bên trong nhiều tiền'!

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, gia nhập showbiz khá sớm, khi chỉ mới 17 tuổi. Kể từ khi bật lên với vai Nương trong bộ phim Cánh Đồng Bất Tận phát sóng năm 2010, suốt hơn 12 năm nay, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn luôn 1 đường thăng tiến, từng bước khẳng định được tên tuổi của mình, đường đường chính chính đặt chân lên vị trí ngôi sao hạng A nhà nhà biết tên, người người biết mặt.

Không quá khi nói trong mấy năm qua, Ninh Dương Lan Ngọc gần như phủ sóng màn ảnh Việt. Phim truyền hình có Vừa Đi Vừa Khóc, Nguyệt Thực, Mối Tình Đầu Của Tôi,... Phim điện ảnh lại càng nhiều: Tèo Em, Trúng Số, Tấm Cám - Chuyện Chưa Kể, Găng Tay Đỏ, Nắng, Cô Ba Sài Gòn, 1990, Cô Gái Từ Quá Khứ… Đặc biệt, với hai tác phẩm oanh tạc phòng vé, đạt doanh thu trên 100 tỷ đồng là Cua Lại Vợ Bầu và Gái Già Lắm Chiêu 3, Ninh Dương Lan Ngọc cũng thành công góp mặt trong danh sách những "quý cô trăm tỷ" của làng điện ảnh Việt, trở thành “niềm mơ ước” của nhiều nghệ sĩ trẻ.

Không chỉ vậy, loạt giải thưởng danh giá mà người đẹp sinh năm 1990 gặt hái được cũng khiến nhiều người phải “lác mắt”: Giải cánh Diều Vàng Việt Nam cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất; Phim điện ảnh năm 2010 và 2015; Giải nữ diễn viên chính xuất sắc tại liên hoan phim quốc gia lần thứ 17; Giải Mai Vàng cho Nữ diễn viên điện ảnh năm 2011; Năm 2012, giành giải diễn viên nữ xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Cánh Diều Vàng; Diễn viên nữ được yêu thích nhất trong Liên hoan phim Kim Kê ở Trung Quốc năm 2011.

Ngoài “nghề chính” là phim ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc còn tích cực chạy show, tham gia nhiều chương trình giải trí đình đám như Running Man, 7 Nụ Cười Xuân, Quý Ông Đại Chiến, Chị Em Chúng Mình,... Gương mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa nhưng nụ cười lại rạng rỡ, tính cách hòa đồng lầy lội, hết mình khi thực hiện nhiệm vụ khiến Ninh Dương Lan Ngọc chiếm được nhiều cảm tình từ khán giả, trở thành cái tên đắt giá bậc nhất với các nhà sản xuất gameshow.

Với độ phủ sóng rộng rãi cùng sức hút mãnh liệt như vậy, không khó hiểu khi Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng trở thành "nữ hoàng quảng cáo" thế hệ mới của showbiz Việt, được nhiều nhãn hàng, thương hiệu tin tưởng chọn làm gương mặt đại diện. 

Nhận quảng cáo mỏi tay, catxe đóng phim, catxe game show, lại thêm kinh doanh riêng, thu nhập của Ninh Dương Lan Ngọc cũng vì thế mà được đồn đoán ở 1 con số khổng lồ. Theo như Lâm Vỹ Dạ từng tiết lộ khi tham gia 1 chương trình giải trí trên truyền hình, Ninh Dương Lan Ngọc có thể kiếm được khoảng 40 tỷ đồng một năm. Dù sau đó phía Ninh Dương Lan Ngọc đã vội vàng phủ nhận, cho biết đó chỉ là lời trêu đùa của 2 chị em thân thiết, thế nhưng nhiều người vẫn tin rằng, thu nhập thật của nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu chắc hẳn phải thuộc hạng nhất nhì showbiz Việt.

 

Hé lộ cát xê của Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường, vì sao người mua nhà tiền tỷ, người vẫn trắng tay?

(Techz.vn) Mức cát xê của Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường khiến dân tình ngỡ ngàng, ngơ ngác, thán phục vì "tuổi trẻ tài cao".