Giải trí

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của NSND Công Lý trở lại màn ảnh sau 1 năm bạo bệnh

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của NSND Công Lý trở lại màn ảnh sau 1 năm bạo bệnh

Sau 1 năm phục hồi sau bao bệnh, NSND Công Lý đã quay trở lại màn ảnh với vai diễn trong bộ phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ.

Trong bộ phim này, nam nghệ sĩ vào vai bố của Giang (Lã Thanh Huyền) và có màn tung hứng với Vân Dung, vai mẹ của Giang đầy thú vị.

Theo như trailer của tập mới nhất thì NS Công Lý đã  giục Vân Dung đi nấu cơm để trốn vợ "trộm" chai rượu trên bàn thờ. Tuy nhiên Vân Dung đã nhanh chóng nắm thóp và "bắt quả tang" Công Lý đang lấy rượu xuống.

Vai diễn đầy thú vị này đã nhận về nhiều sự thích thú của khán giả. Đáng nói, nhiều người không khỏi mừng rỡ khi NSND Công Lý cuối cùng đã quay lại màn ảnh.

Đoạn trailer trên sau khi được đăng tải lên  kênh YouTube của VFC, nhiều khán giả thể hiện sự ủng hộ : "Chưa nghe được giọng của chú Lý nhưng rất vui khi chú Công Lý đã quay lại màn ảnh Việt ạ", "Anh Công Lý quay lại rồi", "Chúc chú mau khỏe. Rất thích chú đóng phim và hài".

Trở lại sau biến cố sức khỏe, NS Công Lý cũng đã trải lòng với chuyển động 24h: "Một năm vừa rồi là những chuỗi ngày lo lắng. Thời gian luyện tập để vào nhân vật này tôi cũng phải vất vả nhiều lắm. Có vượt qua được thì tôi mới nhìn thấy điều đó thật đáng quý".

Ở thời đại điểm hiện, NSND Công Lý chỉ mong muốn được trở lại làm nghệ thuật.

 

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh tiếp tục nhận thêm thiệt hại vì bê bối ở nước ngoài, nguy cơ 'mất trắng'

(Techz.vn) Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã bắt đầu chịu ảnh hưởng vì ồn ào chấn động ở nước ngoài khi 1 loạt nhãn hàng có động thái mới.