Giải trí

Quá khứ Hồng Đăng gây sốc: Từng đấm 1 phụ nữ ngất xỉu phải khâu 15 mũi, cãi tay đôi với khách hàng

Quá khứ Hồng Đăng gây sốc: Từng đấm 1 phụ nữ ngất xỉu phải khâu 15 mũi, cãi tay đôi với khách hàng

 

Thời gian qua, Hồng Đăng trở thành tâm điểm dư luận khi dính nghi án là 1 trong 2 sao nam bị cảnh sát Tây Ban Nha bắt giữ vì cáo buộc "xâm hại trẻ em trẻ vị thành niên 17 tuổi". Dân tình được dịp bàn tán xôn xao, quá khứ của nam diễn viên cũng bị đào xới liên tục.  Xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, lịch lãm nhưng Hồng Đăng nhiều lần khiến chị em vỡ mộng vì loạt ồn ào liên quan đến cách hành xử thiếu chuẩn mực, những phát ngôn vạ miệng. 

"Tác động vật lý" khiến 1 người phụ nữ phải nhập viện khâu 15 mũi

Năm 2009, khi đang xảy ra va chạm với xe buýt, một người phụ nữ qua đường đã dừng lại khuyên can nam diễn viên. Đang trong cơn nóng giận, anh đã tấn công người này khiến ngất xỉu, rách vùng trán và phải nhập viện khâu 15 mũi. Vụ việc nghiêm trọng đến mức Hồng Đăng bị công an phường Tràng Tiền lập hồ sơ xử lý. 

Thời điểm đó, NSND Công Lý đã lên tiếng bênh vực đàn em: "Hồng Đăng mới về Nhà hát được một thời gian ngắn nhưng thái độ với anh em đồng nghiệp rất tốt và ngoan ngoãn. Về công việc thì luôn thực hiện đầy đủ mọi nhiệm vụ được giao. Sau khi xảy ra sự việc, Đăng có gọi điện cho tôi. Về phía cá nhân thì tôi cho rằng, phải có chuyện gì đó mới khiến Đăng không bình tĩnh và bức xúc quá dẫn đến hành động như thế chứ bình thường, cậu ấy không phải là người nóng nảy, càng không phải là kẻ côn đồ, hung hãn".

Chính chủ sau đó cũng lên tiếng và khẳng định chắc nịch rằng bản thân không có lỗi. Anh nói: "Tôi không sai. Diễn viên cũng chỉ là một con người bình thường, có lúc cáu giận, có lúc nóng tính. Các báo khi viết, chỉ đưa tin một phía, chỉ dụng ý việc tôi đánh, không giải thích vì sao đã xảy ra sự việc như vậy. Tôi có phản ứng như vậy cũng vì nghe những lời lẽ khiến tôi không kiềm chế được".

Dù vậy, cách cư xử bạo lực đã khiến anh mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả. 

Cãi tay đôi với khách hàng, dùng cả ngôn từ nhạy cảm

Vợ của Hồng Đăng có mở một quán chè, khi có 2 nữ sinh đến ăn và review không tốt, nam diễn viên đã sửng cồ lên đáp trả. Anh gay gắt: "Từ khi biết làm ăn buôn bán đến giờ số lần bị chơi đểu chắc không nhớ và không đếm nổi nhưng tôi đều nín nhịn vì mình phải bước xa hơn chứ không phải đứng lại để đáp trả.Vì sự nín nhịn đó mà vợ chồng tôi được thành công như ngày hôm nay. Nhiều bạn trẻ bây giờ bán rẻ cái lương tâm của mình không đáng một xu, tôi thấy làm lạ. Họ làm đủ trò bẩn trong kinh doanh để chơi mình. Nào rình cả buổi quay chụp bóc phốt, nào chê bai đủ thứ, nào báo địa chỉ láo, kính thưa các thể loại".

Chưa rõ đầu đuôi sự việc ra sao nhưng cách hành xử nóng nảy của Hồng Đăng bị cho là thiếu khôn ngoan và quá cảm tính.

 

Con trai Thái Hòa, Cát Phượng tiết lộ con người thật của mẹ, nói 1 câu khiến nữ diễn viên bật khóc

(Techz.vn) – Xuất hiện trong chương trình thực tế mới đây, con trai của Thái Hòa – Cát Phượng đã có chia sẻ đầy xúc động gửi đến mẹ ruột.