Giải trí

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tung clip diện đồ gợi cảm, hình xăm đúng chỗ nhạy cảm gây xôn xao

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tung clip diện đồ gợi cảm, hình xăm đúng chỗ nhạy cảm gây xôn xao

Được biết là một trong những nàng dâu hào môn nổi bật, Đào Lan Phương luôn biết cách khiến CĐM chú ý khi thường xuyên khoe cuộc sống vương giả khi check in bên hàng hiệu, siêu xe hay chuyên cơ riêng của gia đình, netizen cũng nhiều lần phải suýt xoa bởi sắc vóc “đỉnh chóp” dù đã là bà mẹ 2 con của Lan Phương.  

dao-lan-phuong

dao-lan-phuong-1

Mới đây, trên story Facebook cá nhân, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đăng tải đoạn clip diện bikini nhỏ xíu khoe body “xịn đét” không chút mỡ thừa. Ở độ tuổi U40 cô vẫn khiến nhiều người ghen tị khi sở hữu vóc dáng thon gọn, gợi cảm với số đo 3 vòng chuẩn không cần chỉnh. Đáng chú ý là hình xăm nằm ngang ngay phần bụng dưới của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều. Được biết, hình xăm này là 1 dải hoa hồng được vẩy màu mực đỏ - xanh – đen hài hòa như một món đồ trang sức không đụng hàng.

Để có được vóc dáng như hiện tại, ngoài việc ăn uống, tập luyện giữ gìn vóc dáng thì trước đó, Đào Lan Phương cũng đã từng là 1 người mẫu có tiếng. Cô tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2004 và đạt thứ hạng cao. Năm 2011, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Đào Lan Phương bất ngờ kết hôn khiến nhiều fan tiếc ngẩn ngơ. Chồng cô là thiếu gia Sammy Hoàng - con trai thứ của tỷ phú Hoàng Kiều, cả hai nên duyên sau một lần tham gia chương trình từ thiện. Sau khi lên xe hoa, Đào Lan Phương rút hẳn khỏi showbiz và theo chồng qua Mỹ sinh sống.

 

Đáp án và đề thi môn Lịch sử THPT Quốc gia 2022: Cập nhật nhanh nhất tại đây

(Techz.vn) - Sáng ngày 8/7, các thí sinh chính thức trải qua môn thi thứ 3 của kỳ thi THPT Quốc gia 2022. Dưới đây là đề thi và đáp án cho môn Lịch sử Kì thi THPT Quốc gia 2022.