Giải trí

Hé lộ gia tài ‘khủng’ của ông trùm Showbiz ‘chống lưng’ cho Trấn Thành, Hoài Linh

Hé lộ gia tài ‘khủng’ của ông trùm Showbiz ‘chống lưng’ cho Trấn Thành, Hoài Linh

Nếu thường xuyên theo dõi các chương trình truyền hình trên tivi, chắc hẳn nhiều người không còn xa lạ với cái tên Color Man. Ông được coi là ông ùm showbiz được nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Trấn Thành,... kính trọng. Thời gian gần đây, ông trùm showbiz nhận được sự chú ý khi bị bà Phương Hằng réo tên với nhiều thông tin trái chiều.

Color Man tên thật là Đỗ Văn Bửu Điền, từng là nhà báo, BTV tài hoa và kì cựu của Đài truyền hình TP.HCM trước khi thành lập công ty giải trí Điền Quân vào năm 2008. Từ công ty nhỏ lẻ, Color Man đã biến Điền Quân thành một tập đoàn truyền thông lớn với hàng nghìn nhân viên cùng vốn đầu tư lớn. Hầu hết các chương trình Điền Quân làm đều gây được tiếng vang lớn và thu hút sự quan tâm của khán giả.

Ông chủ Điền Quân sở hữu cho mình gia tài khủng khiến nhiều người phải ao ước. Ông có một kênh youtube với hơn 2,25 triệu người theo dõi và thường xuyên đăng tải những video về cuộc sống hàng ngày.

Bên cạnh đó, ông trùm showbiz còn phát triển song song lĩnh vực nhà hàng, quán café, thời giang… do chính mình sở hữu. Trong đó, nhà hàng N.L. được bà chủ Đại Nam nhắc tới là địa chỉ quen thuộc với nhiều sao Việt, thực khách yêu thích món ăn Việt Nam.

Bất ngờ hơn khi Color Man còn có cho mình chuối siêu thị mini mang tên mình với các mặt hàng thiết yêu như nước măm, nước tương, tương ớt, gạo,… Tuy nhiên, vào năm 2020, ông đã thông báo nhượng quyền kinh doanh của chuỗi siêu thị này. Được biết, chuối siêu thị mini của Color Man sở hữu nhiều mặt bằng đẹp với diện tích từ 80m2.

Vào tối ngày 18/10, bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục phát trực tiếp tố ông Color Man (tên thật Đỗ Văn Bửu Điền) - Chủ công ty Công ty Điền Quân Media & Entertainment là “tú ông” có hành vi “dắt gái” cho một số người ở nhà hàng tại TP.HCM.

Trước những ồn ào trên, Color Man không có bất cứ động thái đáp trả nào. Thay vào đó, ông chỉ đăng tải những hình ảnh đời thường cùng dòng trạng thái tích cực với mong muốn khán giả có thể cập nhật thêm tin tức có ý nghĩa, giá trị trong cuộc sống.

 

Phản ứng không ngờ của Trường Giang khi bị bà Phương Hằng cho ‘lên sóng’ về vấn đề từ thiện

(Techz.vn) Giữa lúc bị gọi tên về vấn đề từ thiện, phản ứng của vợ chồng Trường Giang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía netizen.