Giải trí

Phản ứng không ngờ của Trường Giang khi bị nữ CEO cho ‘lên sóng’ về vấn đề từ thiện

Phản ứng không ngờ của Trường Giang khi bị nữ CEO cho ‘lên sóng’ về vấn đề từ thiện

Mới đây, thông tin Trường Giang được bà Phương Hằng cho “lên sóng” về vấn đề từ thiện nhận được sư quan tâm đông đảo từ dư luận. Theo đó, nữ CEO đã réo tên 3 nghệ sĩ Trường Giang, Sam, ST. Sơn Thạch về việc chưa minh bạch trong chuyện từ thiện.

Nữ CEO cho biết bản thân các nghệ sĩ nên có tính tự giác công khai minh bạch chuyện từ thiện. “Còn thiếu Sam, Trường Giang, S.T Sơn Thạch, 3 người này trong cái diện từ thiện quyên góp, cho nó đủ hết và bổn phận của quý vị phải chứng minh với C.A chứ công phải với tôi. Có một điều rất lạ là ai cũng đi kêu gọi tiền từ thiện, rồi không đi làm chuyển qua người này, chuyển qua người kia, vô trách nhiệm, thiếu trách nhiệm đến như vậy, khó hiểu thật. Kêu gọi người ta bằng niềm tin của mình đưa ra xong rồi mình không đi làm mình chuyển qua người khác là sao?",Phương Hằng cho hay.

Khi thông tin được chia sẻ, nhiều người tò mò và đợi chờ phản ứng từ phía Trường Giang. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, nam danh hài vẫn chưa có thông báo chính thức hay lên tiếng về vấn đề này. Bài đăng gần đây nhất của Trường Giang chỉ đăng tải hình ảnh các thành viên trong ekip Chạy đi chờ chi 2. Trước đó, nam danh hài cũng chỉ thường xuyên chia sẻ về chương trình đang tham gia và không có động thái nào liên quan đến việc đính chính thông tin do bà Hằng đưa ra.

Còn về phần bà xã Trường Giang – Nhã Phương, cô cũng chỉ đăng tải tấm hình nhân ngày 20-10 duy nhất. Theo đó nữ diễn viên chia sẻ: “Ngày của "chị em chúng ta", hãy mỉm cười và đón nhận nhiều hạnh phúc sẽ đến nha”.

Nhiều người thắc mắc tại sao phía Trường Giang chưa lên tiếng nhằm đính chính tin đồn thất thiệt? Nếu theo dõi quá trình từ thiện của Trường Giang, chắc hẳn nhiều khán giả nhận ra anh không hề kêu gọi từ thiện vào tài khoản cá nhân như những người khác. Mà thay vào đó, Trường Giang đã kêu gọi đóng góp dùm cho 1 quỹ pháp nhân. Chính sự tỉnh táo này và suy nghĩ thấu đáo của quản lý đã giúp Trường Giang tránh được ồn ào từ thiện cũng như hậu quả về sau.

Thời gian qua, Trường Giang là một trong những nghệ sĩ không vướng vào lùm xùm kêu gọi từ thiện. Nhiều cái tên như Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng hiện tại vẫn đang lao đao để giải quyết ồn ào từ thiện cá nhân. Đa số đều bị netizen tố không minh bạch tiền từ thiện và cho rằng cách làm từ thiện chưa minh bạch, cần kiểm tra lại.

 

Vừa nhận niềm vui sau 5 năm giấu kín, Mỹ Tâm lại báo thêm tin vui lớn, khán giả đồng loạt chúc mừng

(Techz.vn) Mỹ Tâm bất ngờ thông báo tin vui lớn với khán giả và người hâm mộ sau thời gian dài ở ẩn.