Giải trí

Hé lộ danh tính nhân vật xuất hiện trong bức ảnh cầu hôn của Đông Nhi, Mai Phương Thúy, Minh Hằng...

Hé lộ danh tính nhân vật xuất hiện trong bức ảnh cầu hôn của Đông Nhi, Mai Phương Thúy, Minh Hằng...

Ngày 15/2, nhiều khán giả ngỡ ngàng khi hội bạn than đình đám Mai Phương Thúy, Phạm Quỳnh Anh, Gil Lê, Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Đông Nhi... cùng đăng 1 tấm hình với background có chữ "Marry me" kèm dòng chú thích: "We love you, 14/2/2022".

cau-hon

minh-hang

pham-quynh-anh-duoc-cau-hon-1

1

Ngay sau khi bức ảnh này được chia sẻ, dân tình đồn đoán nhân vật được cầu hôn trong bức ảnh chính là Hoàng Thùy Linh và người cầu hôn không ai khác chính là Gil Lê.

Tuy nhiên, đến ngày hôm nay nhân vật chính thực sự mới được hé lộ. Theo Pháp Luật & Bạn Đọc, đây là một buổi cầu hôn công phu và nhân vật nữ chính được cầu hôn là... ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

pham-quynh-anh-07

Theo đó, sau 3 năm ly hôn ông bầu Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh đã tìm được “nửa kia” của mình. Được biết, họ đã hẹn hò từ lâu nhưng mối quan hệ được giữ kín. Khoảng thời gian cô nàng cho ra mắt ca khúc Hạnh phúc mới cũng chính là lúc Phạm Quỳnh Anh đang đắm chìm trong tình yêu đôi lứa. Tình mới của nữ ca sĩ theo tiết lộ là một anh chàng trẻ tuổi.

 

Á Hậu 'rich kid' lên tiếng về bê bối tình ái với 7 người cùng lúc, danh sách người tình gây choáng

(Techz.vn) - Nàng á hậu cho biết cô hối hận về những sai lầm trong chuyện tình cảm, cô sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm cho việc làm của mình.