Giải trí

Hé lộ cận mặt con trai thứ 2 của Wendy, 1 điểm tương đồng với cố ca sĩ Phi Nhung gây ngỡ ngàng

Hé lộ cận mặt con trai thứ 2 của Wendy, 1 điểm tương đồng với cố ca sĩ Phi Nhung gây ngỡ ngàng

Mới đây, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã đăng tải lên trang cá nhân của mình hình ảnh bên gia đình con gái Phi Nhung. Cô cho biết cả nhà đang tụ họp bên nhau mừng sinh nhật một tuổi cho cháu ngoại thứ 2 của cố ca sĩ.

Trizzie Phương Trinh vui vẻ viết: "Hôm nay cúng thôi nôi cho thằng "chó con". Có bà cố, bà ngoại và bà dì đến để mừng em lên 1 tuổi. Đố mọi người cháu đã bốc món đồ gì nào? Hi vọng mẹ Wendy Phạm có quay lại và sẽ đăng trên kênh YouTube Phi Nhung & Wendy’s Official để cho mọi người xem. Chúc chó con của bà mau ăn chóng lớn và ngoan ngoãn nhé".

Trong ảnh, con trai thứ hai của Wendy Phạm là Nicholai trông rất bụ bẫm đáng yêu. Nhóc tì thừa hưởng làn da trắng và đôi mắt to tròn long lanh như biết nói của bà ngoại mình. Cậu nhóc vui vẻ chụp ảnh cùng mọi người mà không hề quấy khóc như những đứa trẻ khác.

Do tình hình dịch bệnh nên cậu bé chưa được một lần trông thấy bà ngoại. Được biết, cậu bé được dì ruột của Phi Nhung một tay chăm sóc để đỡ đần cho con gái ruột cố ca sĩ Phi Nhung.

Dù cố ca sĩ Phi Nhung đã ra đi được một thời gian, tuy nhiên sự mất mát, đau xót vẫn còn lại. Người thân cố ca sĩ Phi Nhung không giấu nổi những giọt nước mắt mỗi khi nhớ về cô. Thời gian qua, con gái ruột của Phi Nhung – Wendy Phạm thường xuyên livestream trò chuyện cùng khán giả, giải đáp những thắc mắc và giao lưu cùng khán giả.

 

Lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh Quảng Trị tuyên bố cứng rắn về ồn ào từ thiện của Thủy Tiên

(Techz.vn) Vừa qua, Lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh Quảng Trị đã có những chia sẻ xoay quanh vấn đề từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên năm 2020.