Giải trí

NS Hoài Linh bất ngờ bị réo tên giữa lúc Tịnh Thất Bồng Lai gặp biến, thực hư ra sao?

NS Hoài Linh bất ngờ bị réo tên giữa lúc Tịnh Thất Bồng Lai gặp biến, thực hư ra sao?

Thời gian qua, ồn ào của Tịnh Thất Bồng Lai nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía cư dân mạng. Liên tục bị các cơ quan chức năng cho ‘lên sóng’, bên cạnh đó việc bà Phương Hằng réo tên trên livestream cũng khiến netizen để ý hơn về địa điểm này.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ phát hiện địa chỉ của Tịnh thất Bồng Lai đã bị "thay tên đổi họ". Cụ thể, khi tìm kiếm trên Google Maps, địa chỉ này trả về kết quả là "Tịnh thất Bồng Con'' và ''Thiền am bên bờ vực thẳm" kèm theo tên một diễn viên người Nhật Bản đóng "phim người lớn".

Ngay khi nhận được thông tin nàyNhất Nguyên - Đại diện Tịnh thất nói: “Trời mẹ ơi, chắc tôi c.hết vì bị sốc cười quá. Mở định vị lên đi công chuyện, chọn vị trí bắt đầu của mình thì nó để là Thiền am bên bờ vực thẳm? Ai đặt làm điều vậy? Bộ muốn tôi c.hết cười hả?”.

Tuy nhiên, nhiều người không khỏi bất ngờ khi danh hài Hoài Linh bị gọi tên giữa ồn ào. Điều đáng nói, Hoài Linh hầu như không có liên hệ hay dính dáng gì đến Tịnh Thất Bồng Lai, tuy nhiên nam danh hài cũng là nạn nhân của hành động chỉnh sửa trên Google Maps.

Cụ thể vào thời điểm nghệ sĩ Hoài Linh vướng vào ồn ào từ thiện, đền thờ Tổ nghiệp của nam danh hài trên Google Maps cho ra 2 kết quả cùng lúc có tên: "Đền thờ Tổ nghiệp - Tâm linh Việt" và "Trung Tâm Từ thiện 14 Tỷ". Chưa dừng lại ở đó, địa điểm gắn với khu nhà thờ của nam danh hài nhận 1 sao đánh giá trên Google Maps, cùng hàng nghìn bình luận tiêu cực.

Có thể thấy sự cố xảy ra với Hoài Linh và Tịnh Thất Bồng Lai đều đến từ phía anti-fan. Nhiều người có hành động này thay cho sự tức giận của họ. Tuy nhiên, đây vẫn là một hành động không đẹp, có thể làm ảnh hưởng với không chỉ người bị chỉnh sửa mà những người xung quanh cũng bị liên lụy.

Hiện tại, thông tin Tịnh Thất Bồng Lai bị thay đổi tên khiến nhiều người trên MXH quan tâm. Đa số đều tỏ ra vui vẻ và mỉa mai địa điểm này, họ cho rằng nơi đây bị như vậy do những ồn ào mà Tịnh Thất Bồng Lai tự tạo dựng nên hoàn toàn xứng đáng.

 

Lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh Quảng Trị tuyên bố cứng rắn về ồn ào từ thiện của Thủy Tiên

(Techz.vn) Vừa qua, Lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh Quảng Trị đã có những chia sẻ xoay quanh vấn đề từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên năm 2020.